ฝนตกข้างทางขังน้ำใส พอใจ จะชะโงกกระโหลกส่อง ส่องน้ำ ให้สาใจที่ได้มอง โง่ที่หนึ่งไม่มีสองคือตัวเรา อ่อนโยนเกินไปไม่ใช่หรือ ต่างตรงไหนหากเขาถือว่าโง่เขลา หลงรักเผลอตัวจนมัวเมา กี่ครั้งเล่าต่อกี่ครั้งไม่ยั้งใจ โง่ โง่ โง่ โง่ โง่ โง่ โง่ โง่ ได้แต่โมโหได้แต่ร้อง น้ำตาไหล คนฉลาดเขารู้รักอย่างไร รู้จักเผื่อจักเหลือไว้ซ่อนสำรอง ตอบตัวเองตอบใจตอบไม่ได้ ว่าเมื่อไหร่ความเจ็บปวดจะเรียกร้อง ให้คิดคดความฉลาดเข้าครอบครอง เผื่อเลิกร้อง..ว่าพุดโถ..เสือกโง่เอง!!
4 สิงหาคม 2548 13:52 น. - comment id 499648
ตอบตัวเองตอบใจตอบไม่ได้ ว่าจะเลิกช้ำเมื่อไหร่หนอใจน้อง แถมยังเศร้าเฝ้าชิดติดประคอง คงต้องหนองน้ำตาน่าเศร้าจริง แวะมาเป็นกำลังใจให้นะค่ะ
4 สิงหาคม 2548 13:55 น. - comment id 499650
ใจเย็นๆ...ค่อยค่อยคิดครับผม
4 สิงหาคม 2548 14:23 น. - comment id 499665
4 สิงหาคม 2548 22:03 น. - comment id 499971
ใจเย็นๆคะ ค่อยๆคิด มองโลกในแง่บวก
5 สิงหาคม 2548 09:11 น. - comment id 500085
ใช่ โง่จริง ๆ เลย แต่คนที่โง่ คือคนที่ทิ้งหลานไปตังหากล่ะ... จิง ๆ นะ เชื่อลุงเหอะ...
5 สิงหาคม 2548 13:40 น. - comment id 500253
รู้จักโง่ก็ดีนะคะ จะได้รู้จักฉลาดด้วยค่ะ มิเป็นไรนี่นา คนเราก็โง่ได้ทุกคนค่ะ โง่เป็นเรื่อง ๆ ไป อะไรที่เราไม่รู้เราก็ว่าเราโง่ แต่จริง ๆ นั่นเป็นการเรียนรู้ของเรา ลุกขึ้นใหม่น่า เอ้าลุก แล้วก็ยิ้มมมมมมมมมม แวะมาให้กำลังใจจ้า
17 สิงหาคม 2548 07:42 น. - comment id 504557
ขอบคุณทุกกำลังใจ ที่แวะเวียนมาปลอบใจคนโง่ครับ ปลื้มใจ ชื่นใจ