เธอ...ผู้มีความสามารถพิเศษ

น. นันทวลักษณ์

เธอมีความสามารถพิเศษ
เปลี่ยนแปลงประเภทเรื่องราวได้
จากเรื่องเล็กๆ...ทำให้เป็นเรื่องใหญ่
เรื่องสั้นๆง่ายๆ...ทำให้เป็นเรื่องยาว
          บางเรื่องที่ไม่น่าเก็บมาคิด
ก็เอามาพินิจเป็นเรื่องเศร้า
อะไรๆที่ไม่ได้เป็นเรื่องราว
ก็เอามาปะติดปะต่อ เหมือนเป็นเรื่องจริง
          ฉันขอ...ขอเถอะนะคนดี
ความพิเศษแบบนี้...โยนมันทิ้ง
รู้จักใช้เหตุและผลมาอ้างอิง
แล้วทุกสิ่งจะลงเอยไปด้วยดี.				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    4 สิงหาคม 2548 12:56 น. - comment id 499622

    เห็นด้วยกับคุณค่ะ  คนมีความสามารถพิเศษลักษณะนี้ควรจะละทิ้งความสามารถซะ
  • บพิตร

    4 สิงหาคม 2548 13:27 น. - comment id 499635

    เห็นด้วยจริง ๆ อยากให้ใครบางคนได้อ่านจัง61.gif
  • บินเดี่ยวหมื่นลี้

    4 สิงหาคม 2548 13:58 น. - comment id 499653

    หุหุ..ความสามารถแบบนี้...เป็นโรคติดต่ออย่างหนึ่งที่แพร่เชื้อได้เร็วมากอะ..
    
    ***แวะมาทักทายครับ
    31.gif
  • ท่องเมฆา

    4 สิงหาคม 2548 23:55 น. - comment id 500028

    
    ใครนะมีความสามารถพิเศษเช่นนี้
    ต้องรีบโยนทิ้งไป....555+
    
    24.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน