รักดวงดาว

ไรไก่

อยากสอยดาวที่พราวบนฟากฟ้า
นำลงมาประดับกลางใจฉัน
ดาวดวงนี้ฉันเฝ้ามองทุกวัน
ขอดาวนั้นโปรดเมตตากับฉันที
โอ้ดาวจ้าดาว ดาวดวงน้อย
ดาวเฝ้าคอยใครอยู่กลางเวหา
ฉันเฝ้ารอเธออยู่ทุกทิวา
เมือไรหนาดาวจะโน้มกายาให้ชื่นชม
รอคอย คอยรอดาวมานานนัก
และประจักษ์กับฤทัยไม่หน่ายหนี
มีความสุขกับมองดาวทุกนาที
ตัวฉันนี้หลงรักดาวเข้าเต็มทรวง.				
comments powered by Disqus
  • tiki

    3 สิงหาคม 2548 22:43 น. - comment id 499323

    ชอบชื่อคุณมากค่ะ
    น่ารักดี
    
    อ่านกลอนแล้วค่ะ
    
    รักดวงดาว
    ย่อมมีความสุขเช่นกันค่ะ66.gif58.gif
  • แอ็ปเปิ้ล

    4 สิงหาคม 2548 08:46 น. - comment id 499440

    คืนที่ดาวเต็มฟ้าฉันจินตนาการเป็นหน้าเธอ
    และเหม่อไปไกล มองไม่เห็นเป็นดาว อิอิ
    
    ชอบมองเหมือนกันคะอบอุ่นดี
    เห็นดวงดาวแห่งความรักไหมคะ
    ตรงนั้นมีแอ็ปเปิ้ลอยู่ด้วยนะ หุหุ
    
    มาทักทายคะ กลอนน่ารักจัง 62.gif
  • บินเดี่ยวหมื่นลี้

    4 สิงหาคม 2548 09:03 น. - comment id 499448

    กระต่ายหมายจันทร์ว่าสักวันจะร่วงลงมา..อิอิ...
    ผิดงานอีกแระ..เขามองดาวเราหมายเดือน...
    
    ***แวะมาทักทายครับผม
    31.gif
  • ครูใหญ่โรงเรียนเล็ก

    4 สิงหาคม 2548 10:34 น. - comment id 499516

    รักดาวด้วยคน49.gif
  • ท่องเมฆา

    4 สิงหาคม 2548 10:59 น. - comment id 499539

    
    ดาวดวงน้อยลอยพร่างอยู่กลางฟ้า
    ดวงดาราเธออยู่ไหนใจใฝ่ฝัน
    ดาวดวงเนตรจ้องมองท้องฟ้าพลัน
    ดาวดวงนั้นโปรดมองมาหาข้าที
    ดาวจะมัวมองใครที่ปลายฟ้า
    ดาวจะมัวหาใครไม่หน่ายหนี
    ดาวจะมองไกลไกลไปทุกที
    โธ่...ดาวนี้...ดาวลูกไก่...ใยรักดาว...
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    4 สิงหาคม 2548 11:59 น. - comment id 499588

    มองดาวบนฟากฟ้า
    ทุกเวลาพาสุขสันต์
    มองอาทิตย์ตอนกลางวัน
    ไม่สุขสันต์เท่ามองดาว
    
    11.gifกลอนน่ารักดีค่ะ11.gif
  • เดือนไร้เงา

    4 สิงหาคม 2548 20:19 น. - comment id 499929

    ดาวอาจจะรอเดือนฯอยู่ก็ได้นะคะ 4.gif
    
    สักวันค่ะ
    สักวันดาวดวงนั้นจะร่วงสู่ดิน
    รออีกนิดนะคะ
    
  • ไรไก่

    4 สิงหาคม 2548 22:17 น. - comment id 499979

    ขอบคุณทุกท่าน   ที่รักดาว
    ดาวเป็นเครื่องหมายของหัวใจนะ
    หัวใจใครสักคนที่เราตามหาอาจเป็นดาวดวงนั้นเนาะ
    ฝันอีกแหล่ะ
  • ช็อกโกแล็ต

    4 สิงหาคม 2548 22:32 น. - comment id 499991

    มองไปมองมาระวังดาวรักตอบหล่นใส่หลังคาบ้านนะคะ เหอๆ 4.gif
    
    น่ารักดีค่ะ นู๋ล้อเล่นนะ เอิ๊กๆ
    
    46.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน