ก้าวต่อนะ

เด็กอยากศิลป์

เมื่อเธอเดินมาถึงตอนนี้
อย่าพึ่งแพ้เพราะมีสิ่งที่ผิดหวัง
เธอยังมีแรงใจเป็นกำลัง
เธอยังมีสิ่งที่ขับดันให้สู้ไป
ค่อยๆก้าวจะไม่ล้ม
ค่อยๆทำสิ่งขมๆให้หวานได้
ค่อยๆคิดอย่าพึ่งตัดสินใจ
ดูต่อไปก้าวต่อไปไม่สายเกิน				
comments powered by Disqus
  • เดือนไร้เงา

    3 สิงหาคม 2548 19:49 น. - comment id 499236

    เพียงก้าวเดียวก็ทำให้เราเข้าใกล้จุดหมายมากกว่ายืนอยู่กับที่จริงมั้ยคะ
    
    เพราะฉะนั้นก้าวต่อกันเถอะค่ะ11.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    4 สิงหาคม 2548 10:31 น. - comment id 499512

    ใจเย็นเย็นคนดี
    หากเธอช้ำชีวีหรือเศร้าหมอง
    โอกาสข้างหน้าให้เธอประลอง
    ของเธอจงมองให้เห็นเส้นชัย
    
    แล้วลุกขึ้นยืนกันอีกหน
    ฉันจะเป็นคนช่วยดูแลไม่ให้หวั่นไหว
    ซึ่งเมื่อถึงวันนั้นความสำเร็จจะมาฉันแน่ใจ
    เอาหละ ลุกขึ้นยืนใหม่แล้วก้าวต่อไปพร้อมพร้อมกัน
    
    11.gifเป็นกำลังใจที่ดีจัง11.gif
  • อัลมิตรา

    4 สิงหาคม 2548 11:19 น. - comment id 499551

    ทำสิ่งที่ขมให้ค่อย ๆ หวานได้ ..
    
    :)
    
    เป็นคำที่ดีนะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน