ห่าง..ห่างกันออกไปทุกที ความรู้สึกดี..ดี..ยังคงอยู่ใช่ไหม กายห่างไม่กลัว..อย่าให้เป็นใจ คิดถึงกันคราใด..ให้โทรมาหากัน ได้รับ..ได้รู้ข่าวคราวเธอบ้าง อ้างว้าง เหว่ว้า หรือสุขสรร ยังเป็นอย่างเดิมไหมในสายสัมพัน ให้รู้แล้วกันฉันยังคงเดิม จดหมายหากันบ้างคงดี ข้อความที่มีคงช่วยเสริม พลัง แรงกาย กำลังใจให้เพิ่ม และเป็นจุดเริ่มของวันใหม่ที่ดี อยากถามว่า...ยังคงรักกันอยู่ไหม ขอเธอช่วยตอบให้รู้สึกชื่นใจสักที เพราะที่เขียนยืดยาวมาทั้งหมดนี้ แค่อยากให้คนดียืนยัน..สักครั้งว่ายังรักกัน ว่าง..ว่างจะแวะเวียนมาใหม่ วันนี้ขอตัวเดินทางไปตามฝัน ตราบเท่าฟ้ายังคงกว้างให้รู้ว่ายังมีกัน เหมือนดังตะวันดวงนั้นที่อยู่..คู่กับเรา
3 สิงหาคม 2548 14:41 น. - comment id 499096
ใยมาครวญร้องหารัก เธอคงตหนักว่ายังรักมั่น ต้องขอถามความจากเปิ้ลนั้น ถึงอย่างไรคำตอบมั่น ยังรักเธอ คิกๆๆๆมาแซวรุ่งสวรรค์นะจ๊ะ.......ไม่โกรธกันนะจ๊ะ.........
3 สิงหาคม 2548 17:59 น. - comment id 499197
ใครจะโกรธเธอลงล่ะ
3 สิงหาคม 2548 18:15 น. - comment id 499203
วันนี้ไปกินอะไรมานะ หวานเป็นด้วย
4 สิงหาคม 2548 10:25 น. - comment id 499503
ห่างห่างกันออกไปทุกที แต่ไม่ใช่ฤดีเธอใช่ไหม เพราะรักยังคงอยู่คู่เคียงดวงใจ และมอบให้ไปกับคนในใจคือเธอ ชอบกลอนนี้ค่ะ
4 สิงหาคม 2548 11:16 น. - comment id 499549
ให้รักเราเป็นเหมือนเดิม ..
4 สิงหาคม 2548 11:52 น. - comment id 499579
หวัดดีไหน เป็นไงมั่งสบายดีไหม
4 สิงหาคม 2548 16:06 น. - comment id 499736
สบายดึครับหนุงหนิง แล้วทุกคนสบายดีไหม ขอให้มีความสุขในเดือนสิงหาคมนะครับ ทุกคน
9 สิงหาคม 2548 23:01 น. - comment id 502035
:*: ฝากบทกลอนนี้กลับไปหาคนแต่งด้วยนะจ๊ะ .. ไม่รู้ว่าลืมเพื่อนคนนี้แล้วรึยัง .. พอจำได้แมะ :*:
1 ตุลาคม 2554 12:28 น. - comment id 1209988
ที่รักรักที่รักหม้ายถ้าที่รักรักที่รักให้ที่รักบอกที่รักว่าที่รักรักที่รัก