ก่อนจะถามถึงความรัก ต้องทำความรู้จักให้ลึกซึ้ง ความอ่อนโยนอาจซ่อนความดื้อดึง คำพร่ำคิดถึงอาจเป็นเพียงเสียงรำพึงของเวลา ให้ทุกอย่างค่อยๆเป็นค่อยๆไป เรื่องของใจเป็นสิ่งที่มีค่า เพียงพบกันไม่กี่ครั้งไม่กี่ครา อย่าเพิ่งก่อสัญญาอันบอบบาง ก้าวไปทีละก้าว....ค่ำคืนยังยืนยาวก่อนรุ่งสาง มีทางแยกมากมายก่อนร่วมทาง ทำความเข้าใจความเหมือนความต่าง แล้วจึงค่อยวางรักกลางใจ
3 สิงหาคม 2548 14:10 น. - comment id 499090
อ่านแล้วต้องคิด ก่อนจะว่างรักลง ขอเพียงพิศมองตรง แล้วค่อยว่างรักตรงกลางใจ งามมากจ๊ะ........เขียนได้เพราะชื่นชมค่ะ
4 สิงหาคม 2548 10:06 น. - comment id 499497
ก่อนจะถามถึงความรัก เรามาทำความรู้จักกันก่อนดีไหม แล้วค่อยเปิดความสัมพันธ์ให้เธอกับฉันเป็นคนที่รู้ใจ และรักจะเกิดทันใดโดยเราไม่ต้องไปค้นหาอีกเลย อิอิ กลอนน่ารักดีค่ะ
31 สิงหาคม 2548 10:00 น. - comment id 510147
เพราะมาก แต่งเองรึป่าว