พิศพักตร์งามดั่งฟ้า ประทาน แม่เอย สูงส่งเปรียบวิหาร ค่าล้ำ ชายพบพร่ำหานาน สุดห่วง ฝันใฝ่คิดกลืนกล้ำ พร้ำเพ้อหมนหมอง พบเพียงฝันพร่ำน้ำ ตานอง ดุจดั่งทะเลสอง ห่างไซร้ ยามกินบ่ครรลอง มิอิ่ม กลับกลาย กลับยิ่งซมพิษไข้ แน่แท้ พิษรัก วิเศษยาแห่งฟ้า ยากนัก ถอนซึ่งพิษจากรัก ร่ำร้อง เพียงพบแม่ประจักษ์ พิษร่ำ ลาไกล สุขยิ่งหนานวลน้อง บ่ร้าง รักเอย
4 สิงหาคม 2548 00:46 น. - comment id 499355
งาน....สื่อความหมายได้ลึกซึ้ง... มาแอบอ่านตอนดึกสงัด... ด้วยอารมณ์ห่มไห้ ด้วยพิศพักตร์..พิษรัก ค่ะ... ยินดีที่ได้ทักทายกัน... ราตรีสวัดิ์ค่ะ
4 สิงหาคม 2548 09:47 น. - comment id 499488
แต่งได้ดีค่ะ
4 สิงหาคม 2548 11:55 น. - comment id 499585
เธอคงสวยมากนะคะ