ห่วงใยอยู่ทุกวัน

Luv_Stink

ต้องการใครบ้างไหมที่พร้อมจะรับรู้
ดูเธออยู่ห่างๆพร้อมใจหาย
คล้ายกับเธอเงียบเหงาไร้ใจกาย
ปลายทางนั้นขอเป็นฉันเคียงข้างใจ
ไม่เป็นไรหากเวลาไม่พร้อมพอ
มองตัวเองและสำรวจใจอีกครั้ง
พลั้งหัวใจและลองถาม
ห้ามได้ไหมความรู้สึกที่ต้องการ
ขานตอบรับ "ยังห่วงใยอยู่ทุกวัน"				
comments powered by Disqus
  • กอกก

    4 สิงหาคม 2548 00:48 น. - comment id 499356

    สื่อความได้แสนเหงา...
    และเหมือนน้อยใจอยู่ลึกๆ...
    
    รักนี้ที่กล้ำกลืน...
    ห่วงใยอยู่ทุกวัน...
    
    ยินดีที่ได้ทักทายกันนะ...
    
    สวัสดีค่ะ
    36.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    4 สิงหาคม 2548 09:45 น. - comment id 499487

    ต้องการคนห่วงใย
    อยู่ใกล้ใกล้เหมือนในฝัน
    ต้องการคนเคียงกัน
    และผูกพันเคียงกันไป
    
    11.gifต้องการแบบนี้ค่ะ อิอิ11.gif
  • ครูใหญ่

    4 สิงหาคม 2548 15:32 น. - comment id 499707

    น่ารักดีครับ57.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน