แม่ตัวอิจฉา

น. นันทวลักษณ์

แม่ตัวอิจฉาหนังไทย
สนุกมากมั้ยที่ได้แกล้ง
สร้างความหวาดระแวง
ระหว่างฉัน กับหวานใจ
          เรื่องของเราจบไปนาน
เธอกับฉันหมดความหมาย
ต่างคน...ต่างไป
และฉันก็ไม่เคยไปยุ่งอะไรเรื่องของเธอ
          แต่เธอสิ...ทำฉันแทบบ้า
มาเกาะแขน เกาะขา เอาหน้ามาเสนอ
เมื่อตอนฉันและแฟน บังเอิญมาเจอเธอ
สนุกนักเหรอ...แม่ตัวดี.				
comments powered by Disqus
  • ดาวพระเสาร์

    3 สิงหาคม 2548 13:23 น. - comment id 499077

    มีความสุขบนความทุกข์ของคนอื่น
    ระเริงรื่นชื่นใจสุขไหนหนา
    ที่ทำไปมิได้สุขสนุกอุรา
    ช้ำนั้นหนาซ่อนไว้ในใจเรา66.gif
  • กอกก

    4 สิงหาคม 2548 00:57 น. - comment id 499360

    น่ารักจัง...
    แนวใสๆ ...
    ไม่โกรธตัวอิจฉาเขานะ...
    เขาอาจเป็นนางเอกจอมแก่นก็ได้...
    ประมาณมาแกล้งพระเอก เพราะหมั่นไส้ ไง...
    
    ราตรีสวัสดิ์ค่ะ
    36.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    4 สิงหาคม 2548 09:40 น. - comment id 499482

    สนุกนักใช่ไหม
    แกล้งฉันให้ปวดใจอย่างนี้
    วันไหนจะเอาคืนให้สักที
    ก็เพราะเอกยังอยู่ที่เธอนี่ฉันเลยทู่ซี้ตามท้วง  อิอิ
    
    11.gifกลอนน่ารักจังเลยค่ะ11.gif
  • tiki

    4 สิงหาคม 2548 11:49 น. - comment id 499574

    ตัวอิจฉาอาจมีปมด้อยมาแต่เด็กค่ะ
    ไม่มีคนรักไม่มีคนสนใจ
    อภัยให้เธอเถิดค่ะ36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน