สูงส่อเสียดส่งเทียมฟ้า ต่ำเตี้ยใต้พสุธาหฤเหว เปลวเทียนชีวีเร้าเผาเปลว ดับเลวดับสูงเทียมทัน แม้นเกิดเป็นใหญ่ใต้หล้า สูงส่งยงค์พยาเกริกศักดิ์ มั่งมีพิบูรณ์พูนทรัพย์ ตายดับบรรลัยไฟเพลิง หยุดแย่งแข่งขันกันเถิด หยุดเชิดเปรียบศักดิ์ทับเข้า หยุดไฟกิเลสราญเร้า หยุดเศร้าดับหนาอาวร ติดตัวสิ่งใดไหนบ้าง กรรมเก่าก่อร่างสร้างผล กรรมดีกอปรดีพลีตน คู่คนคู่ฟ้านภาลัย ฝากไว้เคียงคู่ชีวิต ลิขิตเพียงว่าอาศัย อาสัญดับวันบรรลัย คืนไว้สิ่งใดใฝ่ปอง
2 สิงหาคม 2548 22:56 น. - comment id 498851
....ธุจ๊า อิอิ พาหลานมากราบหลวงลุงทีวัดอ่ะค่ะ ..... อ่ะๆๆ ฟังเทศน์ต่อนะลุกน๊า.... ...... อ่านแล้วเห็นเป็นจริงดังว่าเลยค่ะ จริงๆนะค่ะ ....
3 สิงหาคม 2548 17:23 น. - comment id 499174
จะสุง จะต่ำ จะดำ จะขาว จะมาก ทุกคราว กับวา สนา จะจน จะรวย จะสวย วิญญา สุดท้าย ก็มา เข้าโลง เหมือนกัน เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งค่ะ