จะบอกเพื่อนดีหรือเปล่า... กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น นอนคิดหนักมาหลายคืน ครึ่งหลับ...ครึ่งตื่น มาหลายวัน เพราะหัวใจ อ่อนไหวไม่เลือกที่ แอบปิ๊งสุภาพสตรี...คนนั้น เธอ...เป็นแฟนกับเพื่อนเรา มาตั้งนาน ที่สำคัญ...เธอคนนั้นก็มีใจ มันกลืนไม่เข้า...คายไม่ออก ไม่กล้าบอก...กลัวเพื่อนรับไม่ได้ กลุ้ม...ไม่รู้จะทำยังงัย จะทำร้ายใคร...เพื่อน...หรือ...หัวใจตัวเองดี
2 สิงหาคม 2548 17:01 น. - comment id 498737
กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ไม่กล้าบอกใครทั้งหลาย เพราะรักเธอก็มากมาย แต่เพื่อนตายก็แฟนเธอ อย่างนี้ต้องให้คนกลางเป็นคนบอกค่ะ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ
2 สิงหาคม 2548 19:26 น. - comment id 498775
บอกทำไมเสียความรู้สึก ปล่อยให้แต่ละคนไปปิ๊งคนอื่น กันรอเดี๋ยวก็ได้ปิ๊งค่ะ
2 สิงหาคม 2548 22:28 น. - comment id 498837
กลื่นไม่เข้า..คายไม่ออก ไม่รู้จะบอก..ว่าเหตไร แต่ที่แน่ๆไม่อยากทำร้ายใคร นั่นหัวใจนี้เพื่อนตายแล้วจะให้ทำอย่างไร
3 สิงหาคม 2548 09:58 น. - comment id 498941
เข้าก็ไม่ได้ ออกก็ไม่ได้ แบบนี้ ชาวบ้านแถวบ้านผมเขา เรียก คา ครับ