พี่พี่ คับช่วยแต่งกลอนวันแม่ให้หน่อยนะ ไกล้ถึงวันแม่แล้ว ผมจะให้ท่าน กลัวไม่ทัน ตอนนี้ผมอยู่ ต่างประเทศคับ อเมริกา ผมเป็นแต่อ่านของพี่พี่คับ แต่งเองนะแต่งไม่เป็นนะคับ ผมขอขอบคุณพี่ล่วงหน้านะคับ ขอบคุณคับ ผมจะรอกลอนจากพี่พี่นะ
2 สิงหาคม 2548 10:50 น. - comment id 498516
ลองแต่งก่อนดีไหมค่ะ ถ้าไม่ได้ร้อยแก้ว เอาร้อยกรองก็ได้นะ พี่เอาใจช่วยแล้วกัน
2 สิงหาคม 2548 11:18 น. - comment id 498538
๏ ใครเอยใครเอ่ยเอื้อน........อวยคำ แว่วเห่แว่วหวนฮัม...............ห่อนเว้น จับจิตจับใจจำ.......................เจรียงจวบ- หลับนา ฟูมฟักฟูมเฟื่อเฟ้น................ใฝ่เฟื้อฟื้นฝัน ๚ ๏ ฉันหลับใช่หลับคล้อย.........เคียงฉัน- ทาเฮย คงกล่อมคำกล่อมอัน..............อื่นคล้อง ยกอรรถยิ่งอัศจรรย์..............จรุงจิต ใจเปี่ยมเต็มเปี่ยมพ้อง..........เพ่งเกื้อกูลเสมอ ๚ ๏ ขอนบซบตักแล้ว................ยอคุณ ความเมตตาการุญ.................ชุบเลี้ยง เกินกว่ารจนาดุลย์.................คำเปรียบ- เปรยนา เพียงหยดนมหนึ่งเพี้ยง.........กว่าท้องธารมหา- สมุทรเอย ๚ ๏ กราบตักจักอ้างเท่า-........เทียมพรหม กราบอกยกคำชม...............เทิดไหว้ กราบมือสื่อเทียมบรม.........ครูท่าน กราบบาท-แม่มาดให้.........เลิศเพี้ยงอรหันต์ ๚ะ๛ :) ยินดีค่ะ
3 สิงหาคม 2549 10:38 น. - comment id 594775
ใครแต่งโครงนี้..สุดยอดเลยนะครับ..sawath@hotmail.com