อยากอยู่ใกล้กับเธอเสียจริงเชียว อยากให้เธอแลเหลียวมองฉันบ้าง อยากได้ใจมาแนบชิดไม่อ้างว้าง อยากได้นวลน้องนางมาเชยชม อยากเป็นคู่ร่วมคิดร่วมสร้างฝัน อยากมีวันที่สองเราเดินสุขสม อยากไปเที่ยวกุมมือกอดกันกลม อยากมองผมของเธอทุกวันไป อยากมีเธอและเธอก็มีฉัน อยากให้วันเป็นไปดั่งใจหมาย อยากได้เธอมาอยู่เคียงข้างกาย อยากได้กลิ่นอายจากตัวของเธอจัง ได้แค่อยากไปวันวันอยู่อย่างนี้ ได้แค่อยากก็ยังดีแม้สิ้นหวัง ได้แค่อยากรู้ว่าเธอคงไม่ฟัง ถึงเธอชังฉันก็ยังอยากใกล้เธอ
1 สิงหาคม 2548 23:56 น. - comment id 498405
อยากอยู่ใกล้ โอบกอดเธอ ในอ้อมอก อยากจะซบ บนตักเธอ ให้ฝันหวาน อยากจะกุม มือของเธอ ให้นานนาน อยากติดตาม เห็นหน้าเธอ ทุกทุกวัน
2 สิงหาคม 2548 11:32 น. - comment id 498550
อยากชิดใกล้ห่วงใยให้ห่วงหา อยากสบตาพาใจไปสนอง อยากมอบรักภักดีตรีตราจอง อยากครอบครองทุกห้องของใจเธอ กลอนน่ารักดีค่ะ