ความสัมพัธ์ตอนนี้มี ได้แค่เพื่อน หาใช่การบิดเบือนกลบเกลื่อนไว้ ทั้งทีท่าทั้งหมดที่ออกไป คือความจริงจากใจปัจจุบัน ใครจะมองอย่างไรใครจะว่า อาจระแวงในที่ท่าเธอกับฉัน อาจสงสัยในห้วงลึกความสัมพันธ์ ที่เรานั้นได้แสดงกันออกมา ใครหลายคนอาจมองว่าฉันชอบเธอ อยากบอก เฮ้อ...ฉันไม่รับข้อกล่าวหา ไม่ได้ชอบแต่...ฉันรักฌธอหรอกนา ในเหตุผลและอัตราที่เป็นไป ฉันขอเพียงฌธอเข้าใจความเป็นฉัน เพียวแค่นั้น คำประนามก็ทนไหว อย่ามองฉันอย่างจับผิดอย่างใครๆ อย่าทำให้คำว่าเพื่อน เราสั่นคลอน
1 สิงหาคม 2548 20:35 น. - comment id 498333
% .....บอกเป็นเพื่อนแต่ไฉนใจแอบรัก.. ....คอยสมัครสมานใจใกล้เสมอ.. .....แม้ว่ารักแอบชอบหลงละเมอ... .....ได้เพียงเพ้อเจ้อเราเหงาชีวิน.. .....หลบตาใครมากมายไม่ได้รัก.... .....แต่ใจภักดิ์ทุ่มเทใจให้หมดสิ้น.. .....อึดอัดอกร้าวใจในมลทิน.. .....หวังอกอิ่มอุ่นกายคงสลายเอย.. .....แบบนี้คงต้องหมั่นร้องเพลง.. .....รักเธอๆ ไม่รู้หรอก.. ....เห็นจาย...คะ... ....มาช่วยปลอบใจคะ....
2 สิงหาคม 2548 12:31 น. - comment id 498600
ความสัมพันธ์เธอฉันนั้นแค่เพื่อน มิมีเลื่อนเปลี่ยนไปให้แปรผัน เพราะทุกวันเรานี้มีผูกพัน แค่เพื่อนกันทุกนาทีมีสุขใจ กลอนน่ารักดีค่ะ