~:~ไม่ขอยุ่งเกี่ยว...แม้เสี้ยวหัวใจ~:~

กันตะปัณณ์

เข้าใจแล้วว่าคุณมองฉันแบบไหน
ไม่ใช่คนที่มีไว้แสนห่วงใย แบบที่ฉันเฝ้าฝัน
เป็นเพียงสะพานให้คุณข้าไปหาใครที่ผูกพัน
หรือที่ผ่านมานั้นฉันคิดของฉันไปข้างเดียว
.....
เข้าใจแล้วจะไม่ตอแยคุณ
แล้วไม่ต้องคิดเจือจุนรักแบบเศษฝุ่นเศษเสี้ยว
พอเถอะพอ..ไม่ขอรั้งรอสักนิดเดียว
คนแบบคุณหัวใจลดเลี้ยว
ฉันไม่ขอยุ่งเกี่ยว..แม้เสี้ยวหัวใจ ~!~				
comments powered by Disqus
  • แก่นแก้ว

    1 สิงหาคม 2548 22:14 น. - comment id 498371

    สะใจดีจังฮะ
  • อ่า..โดนเลย

    2 สิงหาคม 2548 01:05 น. - comment id 498420

    29.gif
  • มาซามูเนะ

    2 สิงหาคม 2548 10:45 น. - comment id 498513

    ไพเราะดีค่ะ ทั้งสัมผัสนอกและใน
    
    เรียกได้ว่าโดนเลยจ้ะ
  • คิม รักนะ

    2 สิงหาคม 2548 12:49 น. - comment id 498614

    เคยคิดไว้แบบนี้ แต่ทำไม่ได้สักที36.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    2 สิงหาคม 2548 12:56 น. - comment id 498620

    เข้าใจแล้วเข้าใจเสมอ
    เข้าใจว่าเธอไม่เคยรักฉัน
    เข้าใจแล้วว่าเธอไม่เคยมีกัน
    เข้าใจแล้วตัวฉันจึงหันหลังจากเธอ
    
    11.gifกลอนน่ารักดีค่ะ11.gif
  • ช็อกโกแล็ต

    2 สิงหาคม 2548 21:43 น. - comment id 498822

    7.gif โอ้ววว โดนหลายๆค่ะ ((อุ๊บสำเนียงออก)) เหอๆ
    
    11.gif
    
    นัสก้ออยากเขียนกลอนเปล่าได้เพราะๆมั่งจังเร๊ยยย
    
    46.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน