^.^ หน้าชื่น..อกตรม ^.^

^.^ยู^.^


ชายหนึ่งหญิงหนึ่งรวมเป็นสอง
ต่างหมายปองครองคู่สู่ใจหมาย
ต้องโดนผลักพลัดพรากลากกระจาย
ต้องห่างหายถ่ายเทเห่จากกัน
น้ำทะเลสาดเข้าแทรกแหลกทะลัก
โดนเสาหลักหักหันเหเห่จบฝัน
หนีห่างหายคล้ายพรากต้องจากกัน
ไม่มีวันคิดลมหวนทวนกลับคืน
ขอบอกเตือนเพื่อนหญิงว่าจริงแท้
อย่าทำแย่แย่งของใครสุดใจฝืน
สวยภายนอกเพียงอย่างเดียวเดี๋ยวก็คืน
ต้องหน้าชื่นแต่อกตรมขมกว่าใคร
				
comments powered by Disqus
  • แก้วนีดา

    2 สิงหาคม 2548 10:15 น. - comment id 498485

    หน้าชื่น แต่อกตรมระทมรัก
    หรือเป็นเพราะเจ้าอกหักรักทำให้
    บอกหน่อยเถิดหนอคนดีที่อยู่ไกล
    ตรงนี้ยังมีความรักให้จากใจจริง
    
    41.gif16.gif36.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    2 สิงหาคม 2548 12:58 น. - comment id 498622

    ต้องหน้าชื่นอกตรมและจมทุกข์
    ในความสุขที่เคยได้ในวันเก่า
    แต่วันนี้ต้องขื่นขมสมรักเรา
    เมื่อตัวเขาทิ้งไปไร้ใยดี
    
    11.gifเป็นกำลังใจให้นะค่ะ11.gif
  • moonlight

    2 สิงหาคม 2548 21:22 น. - comment id 498817

    คำว่าคู่รู้อยู่มีเพียงสอง
    คอยครองคล้องหัวใจไม่ให้ห่าง
    วันใดอยู่ไกลกันก็อ้างว้าง
    อย่าแรมร้างห่างกันไปไหนเลย
    
    หากมีมืออีกมือเข้ามาแทรก
    จนสาแหรกแทบจะขาดมิวางเฉย
    สู้สุดใจขาดดิ้นแน่แน่เลย
    อย่ามาเกยใกล้คู่ฉันฉันไม่ยอม
    
    คนไม่รักทำอย่างไรก็ไม่รัก
    ยากจะหักปักดวงใจให้รักห้อม
    แย่งเขามาได้แค่ตัวไร้รักล้อม
    เขาไม่ค้อมน้อมรักเธอสักวันคืน
    
    ใครกำลังคิดยื้อคู่ของเขา
    ระวังเศร้าด้วยเขาคงขัดขืน
    อยู่ด้วยกันไร้ความรักไร้จุดยืน
    คงหน้าชื่นอกตรมระทมใจ
    
    11.gif
    ทำงานเสร็จหมดแล้วเหรอน้องฝน
    11.gif
    
    ตั้งใจเรียน+ดูแลสุขภาพด้วยหนอ
  • ดาวพระเสาร์

    3 สิงหาคม 2548 13:15 น. - comment id 499074

    66.gif
    ความรักบางครั้งก็ทำให้เจ็บ...รักครั้งต่อไปขอให้พบคนไร้คู่ครอง...จะได้สมปองสมใจ.......
    นะ
  • อาร์ปาเช่507

    3 สิงหาคม 2548 21:16 น. - comment id 499260

    อะไรกันน้องฝน ยังไม่เลิกอาลัยอาวรณ์อีกหรือ พอได้แล้ว เอาเวลาไปทำมาหาเรียนได้แล้ว รู้ป่าว ถ้าไม่รู้ เดวตบหัวทิ่มเลย
    
    
                                 20.gif
  • ท่องเมฆา

    4 สิงหาคม 2548 23:15 น. - comment id 500016

    6.gif36.gif
    แย่งของเขาเอาไปใจก็ชอก
    ซ้ำต้องหลอกทำหน้าชื่นใจขื่นขม
    ปล่อยเขาไปใจเราไม่เศร้าตรม
    ใครระทมช่างใครใช่ตัวเรา
    
    อยากจะเรียนเรื่องรักรู้จักเลือก
    อย่าเอาเปลือกต้องหาแก่นแน่นจริงหนา
    อยากจะรักลองรักสักปริญญา
    ต้องมองหา\"คนรักเรา\"เขาคนจริง
    
    
    
    ...ลองมองหาคนที่รักเราจริงดีกว่าไหม...
    36.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน