อยากได้ยินเสียงเธอ

รัตนินยา


   อ่านหนังสือไม่รู้เรื่องเอามากมาก
ด้วยเพราะอยากฟังเสียงใสใครคนนั้น
ที่เฝ้ารอมาเกือบตั้งครึ่งค่อนวัน
โอ้ย..ตัวฉันเป็นอย่างนี้ได้อย่างไร
   ทุกทุกวันต้องได้ฟังเสียงเธอนี้
ทุกนาทีอยากได้ยินเข้าใจไหม
เสียงคนอื่นไม่น่าฟังต้องทนไป
แต่เสียงเธอนี้ไฉนน่ารื่นรมย์
   วันนี้ต้องฟังเสียงเธอให้จงได้
จะเป็นตายร้ายดีหรือสุขสม
ได้ฟังเสียงดีเจ...เป็นชื่นชม
เธอเปิดเพลงได้อารมณ์ฉันเสียจริง				
comments powered by Disqus
  • คนฃอบฟังเพลง

    1 สิงหาคม 2548 14:43 น. - comment id 498227

    อยากฟังเสียงดีเจ เสียงใสใส คนนั้นจังเลย...37.gif37.gif
  • ******กอดหมอน นอนหนาว******

    1 สิงหาคม 2548 23:24 น. - comment id 498395

    28.gif28.gif28.gif28.gif28.gif28.gif
    
       ...วันนี้ต้องฟังเสียงเธอให้จงได้...
       ....จะเป็นงัย ยังงัยใจไม่สน..
       .....รอมาครึ่งค่อนวันตั้งแต่ต้น..
       .....ชอบเสียงล้นเหลือใสบาดใจจริง..
    
       .....ดี เจไหนใครบอกเราไม่ยุ่ง.....
       ....ใจมัวมุ่ง คนนี้ไงใจสุงสิง..
        ....กินไม่ได้นอนไม่หลับอย่าประวิง..
        .....อยากได้ยินเสียงเธอเฝ้าเพ้อคอย..
    
       .....ดี เจคนนี้ท่าทางจะเสียงหล่อมาก..
       ....ถึงขนาดอ่านตำรไม่รู้เรื่อง...
       .....อยู่สถานีไหนคะ ....จะตามไปฟังด้วยคน
     
       .....จบคะ...
    
        72.gif72.gif72.gif72.gif72.gif72.gif%72
  • เมจิคเชี่ยน ขี้เกียจลอคอิน

    1 สิงหาคม 2548 23:47 น. - comment id 498400

    งั้นคืนนี้เมจิคเชี่ยนจะเป็นดีเจให้นะขอรับ
    ...
    
    อยากฟังเพลงอะไรเดี๋ยวจัดให้
    
    สวัสดียามดึกขอรับ
    แวะมทักทายขอรับผม
    59.gif
  • ชาคริต หยุ่น๚ะ๛

    2 สิงหาคม 2548 09:05 น. - comment id 498452

     
    บังเอิญเกิดมา...หูหนวกคร๊าบบบบบ ๚ะ๛size> 
    28.gif.....17.gif.....44.gif......34.gif.....66.gif.....15.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    2 สิงหาคม 2548 13:07 น. - comment id 498628

    พอได้ยินเสียงเธอเฝ้าเพ้อหา
    อยากเห็นหน้าเธอหนักหนาพาสุขสันต์
    เพราะเสียงเพลงที่บรรเลงให้ได้ฟัง
    ช่างน่ารักน่าชังน่าฟังจริง
    
    11.gifกลอนน่ารักมากๆๆๆเลยค่ะ11.gif
  • รัตนินยา

    2 สิงหาคม 2548 15:27 น. - comment id 498684

    ชอบฟังเพลง คลื่น 98.5 เอฟเอ็ม น่ะคะ มะรู้ว่าชอบฟังเหมือนกันเปล่า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน