........ถึงสิงหา คราใด ใจรำลึก ส่งให้นึก พระคุณ แม่ยิ่งใหญ่ ในทั่วหล้า ปฐพี ทั่วพงไพร กังวานไกล คุณของแม่ อย่างแท้จริง .......ขอน้อมนบ ประนมกร ให้พรแม่ จากรักแท้ ลูกขอส่ง ให้สมหวัง พรอันใด ที่ประเสริฐ เลิศพลัง ให้แม่ดัง มาได้พบ บรรจบจริง .....อันของดี ของหวาน ที่แม่โปรด ลูกจะโดด ขวานขวาย มาให้สม หาเสื้อผ้า ที่ดีมา พาภิรมย์ หาพรพรหม เทวท้าว มาอวยพร ....กราบเท้าแม่ วันนี้ ลูกมีสุข ขอให้ทุกข์ พ้นผ่าน กาลทั้งผอง ขอใจแม่ สุกสกาว เหมือนดั่งทอง ลูกขอจอง เป็นลูกแม่ ไม่แชเชือน
2 สิงหาคม 2548 12:45 น. - comment id 498609
รักแม่เช่นกันค่ะ ชื่นชมผลงานนะคะ
2 สิงหาคม 2548 13:23 น. - comment id 498634
รักคุณแม่มากล้นกว่าคนไหน เพราะแม่ให้เมตตามหาศาล แถมรักยังยิ่งกว่าอยู่ในกาล จักรวาลไม่เทียบรักแม่ให้มา รักคุณพ่อคุณแม่เช่นกันค่ะ
4 สิงหาคม 2548 17:46 น. - comment id 499837
รักแม่ (คนที่เลี้ยงหนูมาทั้งสองคน)ที่สุดในโลก
9 สิงหาคม 2548 21:00 น. - comment id 502016
แม่ลุงยังอยู่ ลุงกึ๊ดเติงหาแม่ตุ๊กวันเลย ขอหื้อหมู่เฮาฮักแม่นักๆ..เน้อ