เจ็บ

เด็กบัญชี

เจ็บเพื่ออะไร...เจ็บใจน้ำตาร่วง
เจ็บเพื่อทวงสัญญาลวงกระนั้นกหรือ
เจ็บคนรักฆ่าคนรักลงกับมือ
เจ็บเพราะถือคำลวงคือสัญญา
เจ็บเพื่อใคร...เจ็บเพื่อใจที่ยอมเจ็บ
เจ็บเพื่อเปลี่ยนความเจ็บเป็นแกร่งกล้า
เจ็บเพื่อเห็นความเจ็บนั้นให้เต็มตา
เจ็บคำลาด้วยว่าเจ็บเพื่อเข้าไจ				
comments powered by Disqus
  • ไรไก่

    31 กรกฎาคม 2548 16:10 น. - comment id 497937

    เจ็บปวดกับคำกล่าวลา
    เจ็บจนหายามารักษาไม่หาย
    เจ็บปวดกับคำตอบขอเธอแทบตาย
    เจ็บจนทนไม่ไหวจะขอลาไปไกลๆๆนะ
  • tiki

    31 กรกฎาคม 2548 22:40 น. - comment id 498043

    แวะมาอ่านความเจ็บ
    ที่ดูเจ็บในหลายบาท
  • บินเดี่ยวหมื่นลี้

    1 สิงหาคม 2548 15:42 น. - comment id 498259

    มีหัวใจ..ไว้เพื่อเจ็บจริงหรือนี่...
    
    ***แวะมาอ่าน ผ่านมาทักทายครับผม
    31.gif
  • เด็กตรัง

    1 สิงหาคม 2548 21:53 น. - comment id 498359

    เจ็บนี้มันลึก  1.gif เจ็บเพื่อแข็งแกร่ง  
    
     มีกลอนมาฝากบทหนึ่งนะ ได้มาจากไหนแล้วก็ไม่รู้จำไม่ได้ ลองฟังดูนะ
    
      เมื่อชายหญิงคู่หนึ่งมารู้จัก
    ก่อเกิดรักงดงามกับความหวัง
    เมื่อไม่รักสมถวิลก็ภิณพัง
    ภาพความหลังทั้งหมดคือบทเรียน
    
      มีทั้งหมด 6บทแต่นี้บทสรุปนะ 30.gifเข้าไว้
  • คนเดินดิน

    13 ธันวาคม 2548 20:37 น. - comment id 545957

    เจ็บบ่อยๆค่อยๆชิน
    61.gif50.gif33.gif31.gif38.gif61.gif61.gif60.gif69.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน