ริมฝีปากบางที่ฉันเคยได้สัมผัส สองตาที่ฉันหลงรักแต่กลับสะท้อนภาพใคร เพียงใบไม้ปลิดปลิว สายลมพลิ้วอ่อนไหว เพียงชั่วฤดูกาลเธอเปลี่ยนไป ทิ้งเพียงคำรักไว้ให้จดจำ มีประโยชน์อันใดเล่า ที่ฉันมัวเมากับความหลัง ถามใจตัวเองทุกวี่วัน คำตอบคือความทรงจำยังฝังใจ รอยรักยังคงอุ่นในกาย ปล่อยใจตัวเองให้ไร้ความหมายอย่างเต็มที่ อีกซักคืน ขอแค่อีกซักคืนเถิดคนดี ที่ฉันจะมีความนึกคิดถึงเธอ ไร้สิ้นแล้วคราบน้ำตา วันเวลาทรมานที่นานเนิ่น จะหยุดลงไร้ความปวดร้าวใดมาต่อเติม --- หยุดลงพร้อมลมหายใจสุดท้ายที่ฉันมี
31 กรกฎาคม 2548 22:43 น. - comment id 498044
%6 \"\"\"\"ในวันที่เหงา...นี่เศร้าจัง.... ......อย่าทำร้ายตัวเองเลยนะคะ... .......พรุ่งนี้เรายังมีหวังคะ. .%3
2 สิงหาคม 2548 09:09 น. - comment id 498453
เหมือนๆ จาอกหัก ครายหนอทำได้ ....
5 พฤศจิกายน 2549 11:25 น. - comment id 623623
อย่าอยู่กับความเหงานานนะ เพราะมันจะทรมานเราอยู่ฝ่ายเดียว