...มิตรภาพ...

Estrella

คือสายใยความผูกพัน
คือคืนวันร่วมฟันฝ่า
คือคนคอยซับน้ำตา
ยามเหนื่อยล้าท้อแท้ใจ
    คือคนยิ้มยามเราสุข
คือคนทุกข์ยามป่วยไข้
คือหวังดีคือห่วงใย
คือจริงใจตลอดมา
    คืออดีตคือความทรงจำ
คือคำมั่นคำสัญญา
มิตรภาพอันล้ำค่า
จะตรึงตรามิลืมเลือน				
comments powered by Disqus
  • กันเอง

    30 กรกฎาคม 2548 20:18 น. - comment id 497687

    คือทุกอย่างระหว่างคิด
    เมื่อมั่นจิตย่อมสมหวัง
    เมื่อแน่วแน่ย่อมมีพลัง
    เมื่อจริงจังย่อมจริงใจ
  • ไรไก่

    30 กรกฎาคม 2548 21:05 น. - comment id 497701

    คือเพื่อนที่ไม่ทิ้งเรายามทุกข์
    คือคนคอยกระตุ้นเราให้เกิดความสุข
    คือคนที่ไม่ทำให้เราเกิดความทุกข์
    คือคนที่มีใจใสบริสุทธิ์ให้กับเรา
  • ท่องเมฆา

    30 กรกฎาคม 2548 22:14 น. - comment id 497752

    62.gif
    
    มิตรภาพตราบสิ้นฟ้า
    แม้ดารามาเปลี่ยนผัน
    สายใยใจผูกพัน
    สายสัมพันธ์นั้นมั่นคง
    
    ยิ้มด้วยช่วยกันสุข
    ยามมีทุกข์ทุกข์ปลดปลง
    จริงใจใช้หนุนส่ง
    ยิ่งยืนยง..คงสายใย
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    31 กรกฎาคม 2548 11:00 น. - comment id 497838

    มิตรภาพฉาบทาบนหน้าฉาก
    รอยแผลบากหดหู่อยู่ด้านหลัง
    ในหมู่มิตรตามระบอบมีชอบชัง
    อย่ามุ่งหวังสิ่งใดให้เกินจริง
    
    มาทักทายครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน