ยินเสียงจิ้งหรีดร้องระงม สายลมฤดูหนาวพัดมาแผ่วเบา ฉันเฝ้ามองประกายแสงดาว...พลางคิดถึงเธอ เธอคงไม่รู้ว่าฉันคิดถึง ใจของเธอคงอ้างว้าง เจ็บปวด...หากคิดถึงฉัน ฉันจะบอกเธออย่างไรดี ว่าคนที่ฉันคิดถึง ไม่ใช่ใครอื่น...หากคือเธอ
30 กรกฎาคม 2548 20:16 น. - comment id 497686
เพราะจัง ขอแจมหน่อย คิดถึงเธอยามเห็นแสงดาว แต่ไหงเธอจ้ำอ้าว....หาย ฉันยืนมองจนฟ้าสว่างประกาย แม้จะสาย ก็ยังคิดถึงเธอ
30 กรกฎาคม 2548 20:25 น. - comment id 497690
แสงดาวในคืนที่ฟ้าสงัด ฉันก็ยังไม่แน่ชัดว่าไฉน ว่าโลกนี้จะมีหรือความจริงใจ ใครต่อใครก็ยังฝันวันโลกย้ม
30 กรกฎาคม 2548 21:22 น. - comment id 497716
แสงดาวพร่าวพราวสดใส ทำให้ใจคะนึ่งถึงเธอ มองดาวแล้วหัวใจละเมอ ฉันคงไม่เก้ออยากให้เธอคิดถึงฉันจัง
30 กรกฎาคม 2548 22:36 น. - comment id 497761
มองแสงดาวพราวแสงเดือน สายลมเตือนเพื่อนยามหนาว พรายแสงกระพริบพราว มองแสงดาวร้าวรวดใจ หากเธอรู้ว่าคิดถึง รักปักตรึงคิดถึงใคร เผลอมองดาวร้าวทรวงใน ไม่ใช่ใคร..คิดถึงเธอ
31 กรกฎาคม 2548 06:46 น. - comment id 497816
ทุกลมหายใจเข้าออกฉันมีเธอ ทุกนาทีที่เพ้อเธออยู่ไหน ทุกก้าวเดินคนดีอยู่แสนไกล ทุกวันหัวใจเข้าไปใกล้เธอ(ที่รัก)