**.. เช้า สาย บ่าย เย็น ไม่เห็นหน้า เหมือนจะบ้า คลั่งไคล้ ไม่เป็นสุข อกจะร้าว อกจะราน ซมซานทุกข์ เหมือนจะจุก อยู่หว่าง กลางดวงใจ.. **.. ไม่ยินเสียง เธอกล่าวถ้อย สักน้อยนิด ดวงจิต ผิดหวัง ดังเป็นไข้ ประเดี๋ยวหนาว ประเดี๋ยวร้อน รอนหทัย หาสาเหตุ ใดใด ไม่เคยเจอ.. **.. ถามดาว ถามเดือน เพื่อนชีวิต หัวอกมิตร อย่างเรา เฝ้าเสนอ คำหนึ่งคำ ฝังใจ ใฝ่ละเมอ พร้อมเสมอ ตอบสนอง หากต้องการ.. **.. คำตอบ คำเดียว เที่ยวเสาะหา ค้างและคา ใจตน จนสงสาร ท้อและทน รนและร้อน อยู่ค่อนนาน ร้าวและราน ผ่านในคำ หนึ่งคำนั้น.. **.. แล้วคำตอบ ของหัวใจ เริ่มไขออก หนึ่งคำบอก เดียวที่ใจ คิดใฝ่ฝัน ที่วุ่นวาย เหว่ว้า มาทุกวัน ถ้อยจำนรรจ์ สั้น-ใส-ซื่อ คือ"รักคุณ" ด้วยความหวังดี ก.นพดล รักษ์กระแส ก.ประแสร์ ศิษยาพร
30 กรกฎาคม 2548 15:28 น. - comment id 497610
รักคุณเข้าแล้วเป็นไร รักจนคลั่งไคล้จริงจัง หนึ่งคำนั้นที่ลุงให้หลาน จามีฟามหมายมั้ยเนี่ย หรือว่า รอเฉพาะจากสาว ๆ เท่านั้น กลอนดีมากหลาน....
30 กรกฎาคม 2548 15:47 น. - comment id 497621
" รักคุณ\" แค่คำเดียว ... ใครได้ยินก็ต้องยิ้มออก
31 กรกฎาคม 2548 20:05 น. - comment id 497983
อ่านแล้วให้ภาพ และความรู้สึกอึดอัดในหนึ่งคำนั้นจริงๆ ค่ะ .............................................................................................. ลี่...ผู้มาเยือน .
31 กรกฎาคม 2548 21:17 น. - comment id 498009
1 สิงหาคม 2548 14:15 น. - comment id 498213
**.. ขอบคุณในทุกๆความเห็นนะคร๊าบบบบ...