คนรัก

รักแม่

เมื่อเป็น 1  ไม่ได้ไม่เป็น  2
  ไม่เป็นรองของใครเข้าใจไหม
เมื่อเป็น 1 ไม่ได้ไม่เป็นไร
   โปรดจำไว้มายเลข 2ไม่ต้องการ				
comments powered by Disqus
  • เด็กน้อย

    30 กรกฎาคม 2548 14:01 น. - comment id 497595

    งง ไม่เข้าใจเลย28.gif
  • คนน่ารัก

    30 กรกฎาคม 2548 14:49 น. - comment id 497607

    เป็นที่ 2 ยังดีกว่า ที่ 3 4 5 
    เป็นที่ สุดท้ายยังดีกว่าไม่มีอยุ่ในใจเธอเลย
  • เด็กตรัง

    30 กรกฎาคม 2548 18:27 น. - comment id 497640

    ยิ่งฝืนก็ยิ่งเจ็บ เขาก็ยิ่งเบื่อ
    ยอมให้มันเหลือเท่าที่เหลือก็แล้วกัน
    ไม่รักก็ไม่บอก บอกมาก็จบกัน
    ปล่อยให้ฉันฝันอยู่ข้างเดียว
    
    กลับมารักตัวเอง กลับมาเป็นเหมือนเก่า
    อยู่ตามประสาเราที่เคยเป็น
    สนุกไปวันๆ อยากเป็นอะไรก็เป็น
    ขาดเขาไม่เห็นจะเป็นไร
    
    เมื่อเขาไม่รักเรา ก็อย่าไปรักเขา
    เขาก็แค่หลอกเราให้หลงดีใจ
    เมื่อเขาไม่รักจริง ก็จงปล่อยเขาไป
    อย่าฝืนให้มันเหนื่อยใจ อย่าทำร้ายตัวเองอีกเลย
    
    ไม่เห็นจะต้องเจ็บ เมื่อเขายังไม่เจ็บ
    พอเถิดแค่นี้ จะทนฝืนทำไม
    ยังไงก็ต้องยอมไม่พร้อมก็ต้องไป
    ต้องจำไว้ ต้องจำไว้อย่าลืม
    43.gif
  • ไชยนันต์

    16 มกราคม 2550 15:39 น. - comment id 646662

    ไม่เพราะ ไม่อร่อย สู้ไชยะแต่งไม่ได้
    แนน60 2ไต้ ไส้กรอก15.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน