คิดถึงเธอ ทุกครั้งที่หลับตา แอบส่งความห่วงหาไปตามฝน คิดถึงทุกนาทีใครหนึ่งคน มันเอ่อล้นทุกยามที่หายใจ แล้วเธอเอยเคยหรือเปล่าคิดถึงฉัน คิดถึงกันเมื่อยามไกลเคยบ้างไหม ฝากความรักและหวังดีตลอดไป เคยเก็บมันเอาไว้บ้างไหมเธอ หากวันหนึ่งวันใดฉันไม่อยู่ โปรดรับรู้ฉันยังห่วงเธอเสมอ หากวันใดฉันไกลไปจากเธอ ไม่อาจส่งใจให้เจอเหมือนอย่างเคย ให้เธอเอาความรู้สึกที่เก็บไว้ เอามาใช้ทีละน้อยนะเธอเอ๋ย ความรู้สึกที่มากค่าอย่าละเลย ฉันจะฝากให้อย่างเคยเหมือนทุกวัน
29 กรกฎาคม 2548 14:38 น. - comment id 497217
หากวันใดฉันจากไปให้เธอนั้น เก็บความฝันความผูกพันของเราไว้ เพราะว่าฉันแม้จากพรากอย่างไร แต่ว่าใจฉันจะอยู่คู่กับเธอ จากแต่ตัว แต่หัวใจอยู่ไกล ประมาณนั้นนะค่ะ อิอิ
29 กรกฎาคม 2548 16:59 น. - comment id 497386
ก็อาจมีเวลาไม่นาน...เพื่ออยู่กันลำพังเพื่อร่ำลา และปล่อยให้แววตาของเราพูดกัน แต่อยากให้เธอจำให้ดี อยู่กับเวลานี้ให้ยาวนาน เพื่อเก็บสิ่งดีดีที่มีให้แก่กัน เก็บมันเอาไว้ ฝังลงในใจเพื่อจดจำ...ความอบอุ่น เก็บมันเอาไว้ บันทุกทุกนาทีที่ผ่านไปให้ยังคงอยู่ เมื่อเวลาที่สองเราห่างกันไปนั้น อยากให้เธอยังรู้สึกว่ามีฉัน...ใกล้ ใกล้ เธอ ถ้าหากบนทางเดินของเธอ ได้ผ่านไปเจอมุมที่เงียบงัน จะบอกว่าเธอนั้นไม่เคยเดียวดาย ก็อยากให้เธอจำให้ดี ให้เก็บเวลานี้ไว้ในใจ ให้อยู่แทนความหมาย...ว่าเรายังผูกพันธ์ ห่าง ๆ เหงา ๆ แต่อบอุ่นเมื่อมีกันเสมอในหัวใจคะ