ก่อนหลับตาฝัน ฉันคิดถึงเธอ และเป็นอย่างนี้เสมอไม่ว่าวันไหน อนาคตก็คงเป็นเหมือนเดิมอ้ยุ่เรื่อยไป เพราะคิดถึงเอทีไร ฝันดีทุกคืน อยากให้เป็นเพียงฉันจะได้ไหม อย่าให้ใครแบ่งใจไปทุกหลับตื่น ขอฉันฝันถึงเธอเพียงคนเดียวทุกค่ำคืน ไม่อยากให้เห็นเธอใจกว้างกับคนอื่น สิ่งดีๆที่หยิบยืน****...ให้ฉันคนเดียวพอ