จากวันนั้นจนวันนี้ฉันเป็นสุข แม้จะทุกข์เรื่องญาติเธอไม่รับฉัน แต่กำลังใจมีให้กันและกัน มิแปรผันชีวิตเป็นของเธอ เขามาพรากเธอจากหัวใจฉัน และกดดันความรักให้ขื่นขม แต่ฉันกลับมั่นใจดั่งสายลม ที่ยังวนพัดสายใยให้กลับมา ชัยชนะวันนั้นนำเธอกลับ อุปสรรคเธอแก้ได้เพราะรักฉัน ขอขอบคุณความรักมีให้กัน ที่ฉันฝันตื่นมาแล้วเกิดเป็นจริง สัญญาว่าจะรักเธอสุดชีวิต จะไม่คิดเบื่อหน่ายและห่างหนี แม้ญาติเธอจะเอากลับอย่างทุกที ทั้งชีวีสู้ไม่ถอยแม้ตัวตาย
29 กรกฎาคม 2548 13:26 น. - comment id 497285
ถูกต้องแล้วเรื่องของรัก ใครหรือจะมาพรากจากกันได้ วันนี้ขอมีรักสองประครองใจ จะขอรักเธอมั่นไวในใจตลอดกาล แม้น่าชื่นใจแทนเธอคนโชคดีคนนี้จริงๆๆ.......
29 กรกฎาคม 2548 13:32 น. - comment id 497298
ฉันจะอยู่เคียงข้างไม่ห่างหาย เดินเคียงกายช่วยเหลือจุนเจือฝัน จะยอมฝ่าอุปสรรคในทุกวัน เพื่อให้รักเรานั้นได้มั่นคง เป็นหนึ่งแรงใจให้รักของคุณได้สุข สดใส และมีความผูกพันกันตลอดไป สู้ต่อไปนะค่ะ ฉันรู้คุณทำได้
30 กรกฎาคม 2548 19:12 น. - comment id 497662
เหยน่าอิจฉาจัง ไมไม่มีคนรักเรา แบบนี้บ้างนะ แวะมาเยี่ยมจ้า