ท้อแท้แม้ไม่มีรัก ผิดหวังแม้ยังไม่ได้เริ่ม เคยถามตัวเองไหมว่าทำไมคนเราต้องมีรัก แล้วเคยถามตัวเองไหมว่าทำไมไม่เคยมีรักเดี่ยว "ไม่รู้ซิ" ผมบอกได้แค่คำนี้ ถึงจะดูเหมือนคนเห็นแก่ตัวก็ตาม แต่ไม่ใช่ไม่รัก รักมากจนไม่อยากเสียเธอไป แต่จะให้ทำอย่างไรเมื่อใจไม่ได้มีแค่รักเดี่ยว เธอไม่รักสภาพนี้แน่ แต่อยากกบอกว่า "ทั้งหมดนี้ไม่ใช่ไม่รักนะรักซิก็เธอเป็นคนที่ดีที่สุดที่ฉันเลือก" ฉันมารู้ตัวในวันที่เสียเธอไป
29 กรกฎาคม 2548 13:23 น. - comment id 497279
ฉันต้องเสียเธอไป วันที่ใจฉันสับสน ฉันต้องอยู่กลางผู้คน แต่กับจำนนว่ารักเธอ รู้ว่ารัก็เมื่อสายเสียแล้ว เป็นกำลังใจให้นะค่ะ
29 กรกฎาคม 2548 16:07 น. - comment id 497362
อย่าเสียดาย ในสิ่งที่ไม่ได้เป็นไป นิทานบนความจริงมีอยู่ว่า เขาไม่ค่อยสบอารมณ์นัก เมื่อรู้ว่ามีชายอื่นมาติดพันเธอ กลับกัน .. เขาบอกเธอว่า อย่าคิดมากเมื่อมีคนมาติดพันเขา เออแน่ะ ! .. แบบนี้ก็มีในโลกด้วย .. ทั้ง ๆ ที่ใคร ๆ ก็ปรารถนารักเดียว แต่กลับให้โอกาสหัวใจตนเองเสมอ ที่จะพลิกผัน