รู้ว่าเธอไม่เคยมีฉันในสายตา รุ้ว่าเธอมัวแต่คอยห่วงหาใครคนนั้น รู้ว่าวันดี - ดีไม่มีค่าพอให้เธอมาผูกผัน รู้ว่าเป็นเพียงฉันฝังใจจำอยู่ฝ่ายเดียว แต่ก็ยังยืนยันจะรอเหมือนเก่า แม้ว่าเธอไม่เข้าใจ----ไม่ข้องเกี่ยว ก็เพราะฉันรักเธอ-----รักเธอคนเดียว ยังมั่นคงแน่นเหนียว ถึงจะป่าวเปลี่ยวก็ตาม