ฉันไม่เคยมีใคร ตั้งแต่เธอจากไปจนวันนี้ เกลียดความเหว่ว้า ที่หลอกหลอนฉันมาเต็มที แต่ก็ยังทำได้ดี....แต่คิดถึงเธออย่างนี้...ร่ำไป ฉันไม่เคยมีเธอ คงเป็นเพียงความพลั้งเผลออย่างนั้นใช่ไหม ไม่สนใจ-ไม่เคยแคร์-แม้แต่ความห่วงใย แล้วก็มาร้องไห้---แด่ความใจง่ายของฉันเอง
29 กรกฎาคม 2548 10:18 น. - comment id 497202
ความหลอกลวงลวงหลอกมักกลอกกลับ หากจะนับกาลเวลาก็หลายโข ยิ่งมาคิดพะวงใจจนใหญ่โต อย่าริโก้โยเยเซเพราะมัน. แก้วประเสริฐ. มาเยี่ยมขอรับท่าน
29 กรกฎาคม 2548 12:35 น. - comment id 497258
ฉันไม่เคยมีใคร ตั้งแต่เธอจากไปจากตัวฉัน ฉันไม่เคยผูกพัน เพราะรักที่ให้กันและฉันยังมีเธอ แม้เขาไม่อยู่กับเรา แต่ความรักเรายังอยู่ในเราเสมอค่ะ
29 กรกฎาคม 2548 16:09 น. - comment id 497364
ตั้งแต่วันนี้ไป ฉันจะไม่มีเธอ บอกตัวเองทุก ๆ วัน สักวัน จะสำเร็จ ค่ะ
30 กรกฎาคม 2548 14:16 น. - comment id 497603
ถึงขั้นหญิงใจง่ายเชียวรึ อย่าเพิ่งลงโทษตัวเองเลย ลองชำเลืองมาทางนี้สิ อิอิ
2 สิงหาคม 2548 20:37 น. - comment id 498810
ให้อภัยตัวเองแล้วเริ่มใหม่น่า