ฉันไม่มีเหตุผลใดที่จะลืมเธอไปหรอกคนดี คงเป็นเพราะ...ฉันคงรักใครมากไปกว่านี้ไม่ได้ และการขอให้เธอกลับมา คงฝืนใจเกินกว่า...ใช่ไหม ฉันควรเจียมตัวและเข้าใจ...ว่าความเป็นไปได้...มันไม่มี การรักใครสักคน คงไม่มีเหตุผลและเงื่อนไข รักเพราะรักใช่ไหม คงตอบได้เท่านี้ รักเพราะเธอคือเธอ.....แม้ฉันจะต้องเก้อก็ตามที แต่อย่างน้อยคนคนนี้ ก็ได้ชื่อว่าเคยมีเธอในใจ
28 กรกฎาคม 2548 23:08 น. - comment id 497107
รักใครใยเล่าอ้างเหตุผล รักน่ามล....คนสวยมันผิดไหม รักก็คือรักจากหัวใจ แล้วทำไมต้องใส่ใจเหตุผลมัน
29 กรกฎาคม 2548 12:31 น. - comment id 497254
การรักใครสักคน ฉันไม่เคยค้นหาเหตุผลและเงื่อนไข เพราะรักคือรักเพราะรักแน่นหนักในดวงหทัย และฉันก็มั่นใจหากฉันรักใครจะรักไปตลอดกาล เหตุผลของคำว่ารักคือรักค่ะ