ความในใจ

คนเถื่อน

ความในใจใครเล่าเขารู้สึก
แล้วใจนึกใครเล่าเขาจะเห็น
แล้วใครเล่าจะรู้ที่เราเป็น
ใครจะเห็นตัวตนที่เป็นเรา
ไม่รู้เหมือนกัน				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    29 กรกฎาคม 2548 11:01 น. - comment id 496979

    ความในใจใดเล่าเฝ้ารู้สึก
    ในสำนึกตอนนี้ที่เป็นฉัน
    คือต้องการอยู่ลำพังนั่งงงงัน
    เพราะไม่รู้เหมือนกันความคิดเธอ  อิอิ
    
    11.gifเธอยังไม่รู้  แล้วฉันจะรู้ไหมเนี่ย  อิอิ11.gif
  • ไรไก่

    29 กรกฎาคม 2548 13:42 น. - comment id 497310

    ความในใจใครเล่าจะรู้สึก
    ว่าลึกๆๆข้างในใจห่วงหา
    ด้วยรักนี้ให้เธอแก้วกานดา
    โปรดรู้ว่าข้างในใจฉันนั่นมีเธอ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน