คนใจเหงา...นั่งเศร้า...ที่ตรงนี้ ใจว่างเปล่า.....นานนับปี หวังสักวัน...ว่ามีคนสนใจ >คนใจเหงา..คอยอยู่...เธอรู้ไหม ทุกนาที...ที่เป็นไป...ใจห่วงหา คอยสักวัน..คนเคยรัก..จะกลับมา คอยตรงนี้...ทุกเวลา...อยู่ที่เดิม
27 กรกฎาคม 2548 23:43 น. - comment id 496569
ความรู้สึกสั่งสมจักค่อยเพิ่ม และจะเติมความฝันวันฟ้าใส วอนสายฟ้าเฆมฟ้าดลพาใจ ทุกสิ่งในตัวฉันยังคอยเธอ
28 กรกฎาคม 2548 01:02 น. - comment id 496587
....... มานั่งคอยด้วยคนนะก๊าบบบบ ....... .....รอคอยเธอมาแสนนาน ทรมารวิญญาณหนักหนา ระทมอยู่ในอุรา แก้วกานดา ฉันรอเธอผู้เดียว .... เอ เพลงใครหว่า จำม่ะได้อ่ะก๊าบบบ...
28 กรกฎาคม 2548 12:07 น. - comment id 496738
คอยรักเราเก่าก่อนจะย้อนกลับ มานั่งรับรอคอยไม่ถอยหนี แม้ผ่านวันนับเดือนเลื่อนเป็นปี ยังรอเธอคนดีนี้กลับคืน มารอเป็นเพื่อนค่ะ
28 กรกฎาคม 2548 14:39 น. - comment id 496874
ฉันคอย ฉันคอย คอยให้เธอกลับมา แม้มันดูเลือนลาง รักเธอ รักเหลือเกิน และขอรักเธอเรื่อยไป แม้มัน ไม่มีหวังเลย ก็จะคอย....