เธออยู่ไหน ถามตัวเองเรื่อยไปทุกวันตรงนี้ ความปวดร้าวในใจมันมากมี เก็บอยู่ในใจตรงนี้อย่างทรมาน สายลมแรงพัดมาพร้อมกับฝน หัวใจคน 1 คนยิ่งหนาวสั่น คิดถึงเธอเหลือเกินคนเคยผูกพัน คิดถึงวันเหล่านั้นที่ผ่านไป ไม่เหลือใครอีกเลยสายลมจ๋า ช่วยพัดพาเธอคืนมาจะได้ไหม จากไปแล้วคนสำคัญในหัวใจ ทำยังไงอยากขอใจเธอหวนคืน
28 กรกฎาคม 2548 10:05 น. - comment id 496653
..เป็นกำลังใจใหเค้ากลับมาเร็วๆนะคะ ..
28 กรกฎาคม 2548 12:18 น. - comment id 496745
แสนอ้างว้างหวั่นไหวใจผวา เธอไม่มาปลอบขวัญเหมือนวันเก่า อยากย้อนคืนความหลังฝั่งเป็นเงา ในรักเราเหมือนก่อนตอนมีเธอ กลอนน่ารักดีค่ะ
28 กรกฎาคม 2548 12:49 น. - comment id 496770
Sing sing and sing. when u miss someone, world seem brighten thing. Di da di da ding. all I can just sing, cause i\'m missing you. Miss u na
28 กรกฎาคม 2548 14:50 น. - comment id 496882
หากเขาไม่กลับมา คิดเสียว่าเขาไปดีแล้ว สิ่งที่ทำได้ในทุกวันนี้คือ ทำใจ และสู้ต่อไป เพื่อ ชีวิตที่เหลืออยู่
28 กรกฎาคม 2548 15:01 น. - comment id 496888
คงต้องปล่อยเค้าจากไป เมื่อวันสุดท้ายเดินทางมาถึง เก็บทุกอย่างไว้ในห้วงคำนึง จำแค่เพียงครั้งนึงเคยรักกัน มาให้กำลังใจค่ะ