ยืนเคียงคู้สู้หนาวกลางเวหา จะนำพาความรักไปทุกแห่งหน ปีกฉันร่อนบินลงสู่คู่กมล เผื่อปวงชนได้ยลและเชยชม ถึงแม้ว่าเราสองจะผิดเพศ แต่ใช่เศษมนุษย์ที่บัดสี ทุกวันคืนสร้างสรรค์แต่สิ่งดี มงกุฏนี้มอบให้ท่านที่เข้าใจ
27 กรกฎาคม 2548 20:28 น. - comment id 496503
ใช่เลย ถึงแม้ไม่มีใครเข้าใจเรา แต่ตัวเรา..ต้องเข้าใจตัวเราเองว่า...ต้องการอะไร
28 กรกฎาคม 2548 01:57 น. - comment id 496607
ลึกซึ้ง ถึงจะผิดเพศแต่ก็ไม่เดือดร้อนใครดีน่า ถ้าเป็นคนดีสะอย่าง คนอื่นเค้าจะว่ายังไงก็ไม่ต้องแคร์
28 กรกฎาคม 2548 12:28 น. - comment id 496758
ถึงแม้ว่าผิดแปลกใช่แตกต่าง ในระหว่างความดีที่มีสิทธิ์ จะทำได้เหมือนกันอย่างท่านคิด ในชีวิตทุกผู้คนที่อยากทำ คนเรามีสิทธิ์เป็นคนดีได้เสมอเหมือนกันค่ะ