ทำไมมาเจอกันช้า... อุปสรรคเข้ามา ล้นหลาม ความรักอาจไม่งอกงาม ไม่เป็นไปตามตั้งใจ จริงๆ ก็ชอบเธอมาก........ แต่ก็มิอาจคาดหวัง ความรักคงไม่จีรัง แต่...ความผูกพันมั่นคง...
27 กรกฎาคม 2548 18:02 น. - comment id 496446
ทำไมมาเจอกันช้า... อุปสรรคเข้ามา ล้นหลาม ความรักอาจไม่งอกงาม ไม่เป็นไปตามตั้งใจ จริงๆ ก็ชอบเธอมาก........ แต่ก็มิอาจคาดหวังได้ ฦ ความรักคงไม่จีรัง หรือไร แต่ทำไม...ความผูกพันในใจ ยังมั่นคง...
27 กรกฎาคม 2548 23:52 น. - comment id 496574
เจอกันช้าไป หัวใจเลยน่าสงสาร อยากรักแต่ไม่อาจผูกพัน อยู่หรือไปก้อทรมานเท่าเดิม บางทีมาช้ายังดีกว่าไม่มา แต่บางที ถ้าไม่มาเลยจะดีกว่าไม๊อ่ะ
28 กรกฎาคม 2548 13:36 น. - comment id 496824
เจอกันช้าไปงานนี้ เพราะเธอนั้นมีตัวเขา มาคอยเฝ้าเป็นดั่งเงา รักเราจึงไม่เกิดมา เจอช้า ดีกว่าไม่ได้เจอค่ะ อิอิ
26 ธันวาคม 2549 21:18 น. - comment id 640222
ฮือๆน่าเศร้าเนอะเรารักกันแต่ไม่ใช่คู่กัน