ขอเป็นแค่ส่วนหนึ่งของหัวใจ ที่จะเป็นส่วนสุดท้ายของความฝัน ขอเป็นแค่ครึ่งหนึ่งของความผูกพันธ์ ขอเป็นคนที่เธอกล้าจะเล่าอะไรให้ฟัง...อย่างมั่นใจ ไม่หวั่นจะเคียงข้าง ในวันที่เธอรู้สึกอ้างว้างหรือหวั่นไหว ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น สองใจจะมีกันและกัน
27 กรกฎาคม 2548 20:58 น. - comment id 496516
งดงามในความหมายมากค่ะ ขอเป็นแค่เศษเสี้ยวของหัวใจ ขอเป็นเพียงอยู่แค่มุมหนึ่งของความฝัน ขอเป็นแค่ครึ่งหนึ่งที่ได้ไคว้ขว้ากับดวงจันทร์ ขอเป็นแค่คนที่อยู่ข้างความฝันใกล้ๆ เธอ
28 กรกฎาคม 2548 01:36 น. - comment id 496601
เธอยิ้ม โลกก็สดใส แต่เมื่อไรเธอหายไป ใจนั้นห่วงหา ไม่เห็นรอยยิ้มที่เธอส่งมา ดูเหมือนว่า บางอย่างหายไป
28 กรกฎาคม 2548 13:47 น. - comment id 496835
ขอเป็น หนึ่งใน หัวใจเธอ แม้ต้อง พบเจอ กับปัญหา จะไม่ หวั่นไหว ในอุรา ยามมี เธอมา เคียงคู่เรา ขอเป็นด้วยคนนะค่ะ อิอิ