ยืนท่ามกลางคู่รัก มากมาย มองคู่เราข้างกาย อยู่ที่ ไหนฤา ใครพบช่วยเทถ่าย บอกต่อ วานส่งข่าวคราวนี่ สู่ฉันเอาบุญ เห็นคนมีคู่ข้าง เคียงกาย เห็นแล้วใจมลาย ไป่สิ้น คิดถึงคู่มิวาย ถามไถ่ สอดส่องแทบแดดิ้น คู่ฉันไม่เจอ ความจริงแล้วคู่นั้น ฉันมี เคยคู่เคียงอยู่ดี ชิดใกล้ ไฉนห่างกันที หายวับ ลับเฮย ขอเถิดกลับมาใกล้ ใส่ใจฉันหน่อย อยากเห็นเธอแค่ครั้ง ยังดี หากว่าใจยังมี เยื่อเชื้อ โปรดเถิดมาหาที รออยู่ นะแม่ อย่าปล่อยให้คลุมเครือ อย่างนี้ฉันงง
26 กรกฎาคม 2548 21:26 น. - comment id 496069
เขียนเป็นโคลงหรือเปล่าคะ ถ้าใช่ .. ขออนุญาตนะคะ บางบทยังไม่ถูกต้องเรื่องฉันทลักษณ์นัก แต่โดยภาพรวม อัลมิตราชอบนะ ชอบความรู้สึกที่เขียนมา ยืนท่ามกลางคู่รักมากมาย.. เห็นคนมีคู่ข้างเคียงกาย.. ความจริงแล้วคู่นั้นฉันมี.. ( ขอปรับนิดนึง) อยากเห็นเธอแค่ครั้งยังดี.. ชอบชื่อคุณด้วยค่ะ คุณแสงจันทร์ ..
26 กรกฎาคม 2548 21:34 น. - comment id 496071
แหะๆ ขอบคุณครับ ยังไม่ค่อยแม่นเรื่องฉันทลักษณ์สักเท่าไหร่น่ะครับ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ
27 กรกฎาคม 2548 11:34 น. - comment id 496270
อยากร.ว.ย อยากมีอิสระทางการเงิน อย่าช้า ทำงานง่ายๆเพียงวันละ 2-3 ชม.ผ่านระบบสนับสนุนที่บริษัทจัดให้ คลิ๊กดู http://magica.hbn.info
28 กรกฎาคม 2548 15:38 น. - comment id 496905
เอากำลังใจมาฝากค่ะ แบบว่าเขียนโคลงไม่เป็นค่ะ อิอิ
28 กรกฎาคม 2548 15:39 น. - comment id 496907
เอากำลังใจมากฝากค่ะ แบบว่าผู้หญิงไร้เงาเขียนโคลงไม่เป็นนะค่ะ เลยแวะมาเป็นกำลังใจให้เฉย ๆ เมื่อกี้พิมพ์ไปแล้ว แต่กลัวคุณเข้าใจผิดเลยมาขยายผลค่ะ อิอิ
30 กรกฎาคม 2548 01:18 น. - comment id 497453
ขอบคุณสำหรับกำลังใจ จาก ผู้หญิงไร้เงา ด้วยครับ
1 สิงหาคม 2548 13:00 น. - comment id 498155
เห็นคนเคียงข้างก็แอบเผลอใจ ให้มันล้ำไปถึงสิ่งใกล้ตัว คิดถึงคนไกลใจอาจนึกกลัว ไม่อยากตามัวลุ่มหลงงมงาย เพียงแต่แอบคิดไม่ติดจากหาย อยากมาชิดใกล้สนิทอีกครา หวังเพียงในใจที่คบกันมา แค่อยากรู้ว่าจางหายไปไหน??