ฉันขอยืมหัวใจเธอใส่กระเป๋า แล้วเราลองเอาหัวใจสองเราแลกกันไหม รักษาหัวใจซึ่งกันและกันบ้างเป็นไร หากเธอให้ฉันก็พร้อมยอมรับรัก
26 กรกฎาคม 2548 22:09 น. - comment id 496079
จะขอยืมหัวใจไว้นานไหม หรือจะยึดหัวใจไว้เสมอ หรือจะฝากเอาไว้หัวใจเธอ แต่อย่าเผลอ..เจอดอกเบี้ยเพลียหัวใจ
26 กรกฎาคม 2548 22:22 น. - comment id 496083
... สั้นๆ.. แต่ไพเราะ..มากเล้ยนะคะ.. เรนแวะมา.. ชื่นชม.. นะคะ.. คงจำ.. เรนได้.. เก๊าะวันนั้น.. เรนมาเข้าแถว.. ยืนต้อนรับ.. ก็.. เพราะเรนเป็น.. เพื่อน..กับเด็กชายดอกข้าว.. นะดิคะ...
27 กรกฎาคม 2548 09:11 น. - comment id 496188
หัวใจผุพัง .. ยืมไป คงเก็บเอาไปทิ้งเสียเปล่า ๆ ค่ะ ซ่อนอะไรบางอย่างไว้หรือเปล่า คะ ?
27 กรกฎาคม 2548 14:35 น. - comment id 496379
อยากขอฝากหัวใจใส่กระเป๋า คล้องไหล่เจ้าคนดีจะได้ไหม ยามเดินทางมีกระเป๋าติดตัวไป พร้อมหัวใจคนเหงาเฝ้าติดตาม สวัสดีครับอาจารย์....ได้ยินชื่อเสียงอาจารย์มา นาน เคยได้ยินครูเพลง ครูสลาพูดถึงอยู่ บ่อยๆ ครับ ยินดีที่ได้รู้จัก กระผมขอฝากเนื้อ ฝากตัวได้นะครับ พึ่งหัดเขียนกลอน ได้ไม่ นาน ราว3-4เดือน ส่วนเพลงก็หัดจากเวป บ้าง ศึกษาจากหนังสือเพลง แล้วก็ลองฝึกฝน ด้วยตนเอง ที่สำคัญคือได้รับคำแนะนำดีดี จากคุณครูสลาฯ นำมาประยุกต์ใช้ครับ ซึ่ง เส้นทางนี้กระผมพึ่งเริ่มต้น คงต้องใช้เวลา หัดเดินอยู่อีกนาน ครับ.....ได้อ่านกลอน อาจารย์บัวกันแล้วทุกกลอน ในห้องกลอนนี้ ชื่นชมมากมากครับ เป็นบทกวีที่ลึกซึ้ง กินใจ ผมประทับใจมากครับ จะพยายามนำสิ่งดีดีมา ปรับปรุงและขอคำชี้แนะจากอาจารย์ด้วยนะ ครับ อย่างหนึ่งที่เคยฝัน คืออยากเป็นนัก เขียนนวนิยาย เรื่องสั้น บทความฯ ซึ่งยังไม่ รู้ว่าจะเริ่มต้นเส้นทางนี้อย่างไร . ....ชื่นชมจากหัวใจ
28 กรกฎาคม 2548 13:29 น. - comment id 496820
.. สวัสดีครูนะครับ ผมคงหลังสอบกลางภาคเสร็จโน่นล่ะครับถึงจะมาเขียน
28 กรกฎาคม 2548 15:42 น. - comment id 496910
มอบให้เลยดีกว่าเธอว่าไหม กับดวงใจให้กับเหมือนรับขวัญ แทนสื่อด้วยความดีมีผูกพัน รับประกันเราแลกกันฉันให้เธอ ส่งมือมาซิค่ะ จะได้ส่งใจให้ อิอิ
4 สิงหาคม 2548 22:34 น. - comment id 499992
อยากส่งมือให้ใครคนหนึ่ง คนผู้ซึ่งพร้อมเสมอ ส่งมือนี้ให้ไว้กับเธอ คราพบเจอค่อยฝากใจให้ต่อกัน