กึ๊ดเติงหาเปื่อนๆ
ลุงยุทธอมก๋อย
......เห็นวจี พี่น้อง ผองให้คิด
เหล่ามวลมิตร ชิดใกล้ ใจใฝ่หา
บอกคำกล่าว เอ่ยคำ ย้ำวาจา
ทวงสัญญา เมื่อไหร่ จะได้เจอ
......วานคนกรุง ช่วยกำหนด จดคำแจ้ง
ว่าออกแล้ง จะพบกัน ฉันท์เพื่อนฝูง
นี่ก็ฝน ลืมสัญญา หรือคนกรุง
คงแต่มุ่ง แต่ทำงาน เลยคร้านกัน
......คนบนดอย คอยนาน มันพาลเบื่อ
ไม่อยากเชื่อ อีกแล้ว แก้วเกลอเอ๋ย
อยากพบเพื่อน พบพี่ เหมือนเช่นเคย
โอ้อกเอ๋ย ได้แต่ฝัน พลันมลาย
......สายลมผ่าน พาสายหมอก มาหยอกเย้า
ฝนกระเซ้า ตกกระเซ็น เป็นกระสาย
เราคนดอย ได้แต่รอ กระวนกระวาย
น่าใจหาย เพื่อนไม่มอง ฉันหมองเอย