เห็นดาวลอยระยับยู่บนฟ้า ในนภาอันกว้างใหญ่สุดไพศาล เหมือนแสงเทียนลอยล่องกลางวิมาน ฉันมองดาวไปพลางนึกถึงเธอ..... เห็นหน้าเธออยู่บนท้องฟ้า เธอจะเป็นอย่างไรใจห่วงหา สุดขอบฟ้าแสงสีทองระยิบตา เป็นสัญญาณแทนใจคิดถึงเธอ.....
25 กรกฎาคม 2548 22:02 น. - comment id 495577
% .....มองดาว....พร่างระยิบ.....เกลื่อนฟ้า.. .....โรยแสงทา...ทาบหล้า.......ฤทัยเหงา. .....ระทมทุกข์....คอยเก้อ.....เพ้อเพียงเงา .....มวลโศกเศร้า...ท้อแท้.......ทรมาน... ....กระฃิบดาว.....วอนบอก.....ถึงยอดรัก ....เปี่ยมภักดิ์......รักมั่น.....คืนวาบหวาม ....รอคอยฝัน....เป็นจริง...แม้เนิ่นนาน .....รอวันหวาน......รักแนบชิด..นิรันดร. ......มาร่วมมองดาว.....ส่งกระแสใจ.. ......ให้ใครสักคน...... ......กลอนน่ารัก.......มีความหมายดีคะ
26 กรกฎาคม 2548 03:38 น. - comment id 495655
มองดูเดือนสกาวพราวบนท้องฟ้า รู้ไหมว่าใครคนหนึ่งแอบมาดหมาย อยู่ไขว่คว้าเอาเดือนนั้นมาข้างกาย อยากแหวกว่ายท้องนภาไปหาเธอ แต่ความจริงฉันไม่อาจจะคว้าไขว่ การแหวกไปบนฟานั้นแค่เพ้อเจ้อ ทุกทุกวันเลยได้แค่เฝ้ามองเธอ นอนละเมอถึงดวงเดือนอยู่เรื่อยไป ฮ่าๆ แอบเจอน้อง ก้อกน้ำ หรือน้อง tap ในนี้ เลยมาทักทายจ้ะ
26 กรกฎาคม 2548 09:54 น. - comment id 495753
มองดาวสุดตาพาฝัน ดาวดวงนั้นเป็นดาวสะกาวใส แสงระยิบระยับตาสุขในหัวใจ ฉันใฝ่ฝันหาดาวประดับใจ
26 กรกฎาคม 2548 13:43 น. - comment id 495862
โรแมนติก ซะไม่มีอ่ะ อิจฉานะ
26 กรกฎาคม 2548 23:25 น. - comment id 496117
ทำไม...คิดถึงเธอจังในวันนี้... ทั้ง...ทั้งที่ ท้องฟ้าสวยดี...แต่ใจกลับต้องเหงา เหมือนหัวใจ รอใครบางคน...อย่างซึมเซา ได้แต่บอกตัวเองเบา..เบา ว่าฟ้าเศร้าเหลือเกินเมื่อขาดเธอ แวะมาทักทายนะคะ
27 กรกฎาคม 2548 04:37 น. - comment id 496145
อิอิอิอิอิอิ