ฉัน .. ตั้งใจ

น้ำแข็งไส

     อุตส่าห์นั่งเรียนอย่าง .. ตั้งใจ
อยากทำอะไรที่ใครๆ ก็ไม่คาดฝัน
เด็กเกเร แก่นๆ อย่างฉันน่ะเหรอจะเรียบร้อย .. เธอบอก ไม่มีวัน! 
เชอะ! คนอย่างฉัน .. จะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เธออึ้งไปเลย .. คอยดู!
      จู่ - จู่ ก็ลเมอโวยวาย .. กลางห้องเรียน
ต่อว่าที่เธอมาดูถูกกัน .. เสียยกใหญ่
เอ๊ะ! นี่ฉันเผลอหลับ เธอยังตาไปในฝันเลยหรือไง
ฝากเอาไว้ก่อนก็แล้วกัน แล้ววันหลังฉันจะมา .. เอาคืน! 				
comments powered by Disqus
  • แทนคุณแทนไท

    25 กรกฎาคม 2548 17:27 น. - comment id 495492

    เก้บมาเป็นพลังได้น่ารักดีครับ..
    
    แต่ละเมอนี่อายเนอะ..62.gif
  • น้ำแข็งไส

    25 กรกฎาคม 2548 18:10 น. - comment id 495520

    ย๊ากกกกกกก!!!!! 17.gif  แหะ แหะ รีบไปหน่อย สระ .. อะ .. กะ .. สระ .. R .. หายไปอ่ะ
    โทดทีนะคะ คราวหน้าจะพยายามไม่รีบอีกค่ะ
  • ช็อกโก้.. ..นัส

    25 กรกฎาคม 2548 18:12 น. - comment id 495521

    เอ.. ไหงวันนี้กลอนน่ารักหว่า?? เอิ๊กๆ 4.gif
    
    ดีแล้วค่ะ ดีแล้ว
    
    นัสไปทำงานก่อนน๊า..11.gif
  • ยังเยาว์

    25 กรกฎาคม 2548 20:20 น. - comment id 495543

    เคยแต่เกือบหลับอ่ะค่ะ
    ผล็อยๆ คอกำลังจะพับ ตาปรือ
    (น้ำลายยังไม่ยืด)
    เอียงลงสิบองศา
    สามสิบองศา
    ห้าสิบองศา
    เจ็ดสิบ...แล้ว
    แปดสิบห้า
    แปดสิบเก้า
    เ ก้ ..... 
    
    69.gif
    
    จารย์หันมาเจอพอดีค่ะ
    สติกลับมา
    หายง่วงเป็นปลิดทิ้ง
    แหะๆ
  • ท้องฟ้า

    26 กรกฎาคม 2548 00:27 น. - comment id 495631

    555+
    ที่แท้ก็ฝันนี่เอง
    แถมยังละเมออีกต่างหาก
    อายไหม๊ละนั่น
    แต่งกลอนได้น่ารักน่าหยิกจิงๆจ้า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน