เธอคิดยังไงกันแน่

เด็กอยากศิลป์


เธอทำเหมือนว่ามันจะเปลี่ยนได้ง่ายดาย
กับการที่เราสองคนจากไปแล้วกลับมา
ช่วงเวลาที่ผ่านฉันนั้นทำใจได้แล้วว่า 
หากมีเธอกลับมามันคงไม่มีค่าเลยสักนิดเดียว
เธอยังทำเหมือนเมื่อเรายังคบกัน
ลืมนัดฉันบอกผัดวันแชเชือนไป
ทางที่ดีเธอควรกลับไปมองตัวเองใหม่
ไหนบอกว่าเธอเป็นคนใหม่
 ไม่เหมือนที่พูดไว้ที่ผ่านมา				
comments powered by Disqus
  • ก็อกน้ำ

    25 กรกฎาคม 2548 20:50 น. - comment id 495554

    คนเราเปลี่ยนใจง่ายเน้อ! อย่างเราเป็นต้นเลยละ48.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน