อ ย่ า ทำ แ บ บ นี้

lady moon

หยุดเสียทีได้ไหม
ถ้าหากเธอไม่เหลือเยื่อใยให้กับฉัน
โปรดอย่าหลอกว่ายังมีใจให้แก่กัน
เพราะสิ่งที่เธอทำนั้น มันดูผิดไป
หลายครั้งแล้วนะ ที่เธอทำเป็นเมินเฉย
ฉันเดาไม่ถูกเลยว่าเธอคิดแบบไหน
บ้างก็บอกว่าฉันนั้นคือคนเดียวของหัวใจ
บ้างก็เห็นฉันเป็นคนไกลสำหรับเธอ
อย่าทำแบบนี้อีกได้ไหม
เพราะทุกสิ่งที่พูดไป ฉันรู้ดีเสมอ
ฉันมันก็แค่คนที่ห่างไกล แต่เขานั้นใกล้หัวใจเธอ
เจ็บทุกครั้งที่ได้เจอ ได้รู้ว่าเธอปันใจ				
comments powered by Disqus
  • เพรางาย

    24 กรกฎาคม 2548 18:43 น. - comment id 495153

    มาอ่านนะคะ  พยายามต่อไปค่ะ41.gif62.gif41.gif
  • สุญญะกาศ

    24 กรกฎาคม 2548 20:58 น. - comment id 495178

    อืม....สวัสดีขอรับ
             มาช่วยร้องเพลง  เจ็บนี้อีกนาน....16.gif
             เป็นกำลังใจให้น๊า.....
  • ก็อกน้ำ

    24 กรกฎาคม 2548 21:23 น. - comment id 495188

    ให้กำลังใจด้วยอีกคนค่ะ11.gif
  • ******กอดหมอน นอนหนาว******

    24 กรกฎาคม 2548 21:34 น. - comment id 495195

    12.gif12.gif12.gif12.gif12.gif12.gif%12
    
          \"\"\"\"\"เมื่อรู้ว่ามิใช่ความรัก..
            .......เป็นความหลอกลวง.......
            .......คิดว่าควรตัดใจ......หันหลังให้เขา..
            ......เก็บใจไว้ให้....ใครสักคนที่ดีๆ...
            ......ที่จะผ่านเข้ามาในชีวิตเรา..
           .......ในอนาคตจะดีกว่าคะ..........
           ........อย่าไปรักใครมากไปกว่า......
           ........รักตัวเราเอง.....ดีที่ฃู๊ด+++++คะ.
    
           .......ให้กำลังใจ.....ขอให้ทำได้นะคะ....
    
           
           .......36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif%
  • ไรไก่

    24 กรกฎาคม 2548 22:00 น. - comment id 495199

    อย่าทำแบบนี้
    ฉันใจเต้นถี่จนทนแทบไม่ไหว
    เธอมาโอบกอดพร้อมกระชับกาย
    แสร้งหมายว่ารักประทับใจ
  • lady moon

    25 กรกฎาคม 2548 09:52 น. - comment id 495272

    มีคนมาเม้นให้เยอะจัง...ขอบคุณทุกข้อความนะคะ 58.gif
  • เรดาร์จัง

    25 กรกฎาคม 2548 12:23 น. - comment id 495352

    อืม  เหนื่อยจัยเนอะ  รักคนที่เขารักเราดีฟ่า52.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน