ฉันมัน..ใม่ใช่..ใช่ไหม

lady moon

เป็นเพราะฉันใช่ไหม 
ที่ทำให้เธอเปลี่ยนไปถึงเพียงนี้  
เมื่อก่อนก็บอก ว่ารัก ว่าชอบ ไม่ใช่เหรอคนดี 
ใยวันนี้ เธอจึงเปลี่ยนไป ไม่เหมือนเช่นวันวาน 
ฉันมันไม่ใช่สำหรับเธอใช่ไหม 
เธอจึงห่างเหินไกล ไปคบกับใครคนนั้น 
คนที่เลิศเลอ เพอร์เฟค คนที่หัวใจเธอต้องการ 
ส่วนคนที่ไม่ใช่อย่างฉัน จะเจ็บจะร้าวราน ช่างปะไร...				
comments powered by Disqus
  • เพรางาย

    24 กรกฎาคม 2548 18:58 น. - comment id 495157

    ทำไมเขียนแต่กลอนช้ำใจล่ะคะ  อยากอ่านกลอนหวานของคุณหญิงจันทราจังเลยค่ะ
  • ******กอดหมอน นอนหนาว******

    24 กรกฎาคม 2548 22:25 น. - comment id 495198

    20.gif20.gif20.gif20.gif20.gif20.gif%2
    
        .....เพราะไม่ใช่ที่รัก..ของเธอใช่ไหม..
        .....เธอจึงได้ทอดทิ้ง.....ไปไม่สงสาร..
         .....ลืมอดีตสองเรา....ที่ยาวนาน..
         .....แม้จะผ่าน....พ้นไกลใจไม่ลืม...
    
        .....ไม่เพอร์เฟค...เลิศเลอดั่งเธอคิด...
         .....เธอจึงติดปีกหลีกไป....ให้ขมขื่น
         ......เราจึงโศกเศร้า...เหงาใจทุกวันคืน..
         .....เธอชื่นมื่น....ฉันระทม...ตรมดาย..
         .....เดียว....
    
                .
    .
        .......30.gif30.gif30.gif30.gif30.gif30.gif
  • lady moon

    25 กรกฎาคม 2548 09:56 น. - comment id 495273

    ..ก็ช่วงนี้ เกิดอาการเศร้าๆ นิดหน่อยค่ะ กลอนก็เลยเศร้าๆ ช้ำๆ15.gif 
    ...แหม...เรียกคุณหญิงจันทราเลยหรือคะ 20.gif...ขอบคุณที่มาเม้นให้ค่า46.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน