ดวงตะวัน...ส่องแสง..สดใส ดอกไม้ชูช่อ.บานระลานตา ดอกมะลิ..กุหลาบ.และกรรณฺการ์ งามหนักหนา..พาใจ ให้รื่นรมณ์ หัวใจ..ยิ้มแย้ม...เมื่อมีรัก โอมอุ้ม..ฟูมฟัก.เฝ้ารักษา ฉีดพรม.ด้วยใจรักทั้งเมตตา คนึ่งหา อ้อมอกอบอุ่นของหัวใจ เมื่อมี..ความรักจาก..ความรัก เชื่อมประจักษ์จากใจ.ดุจสายโซ่ เธอกับฉันสร้างรักกันเป็นร่มโพธิ์ เป็นเหมือนโลห์ป้องกันภัยทั้งปวง
24 กรกฎาคม 2548 13:41 น. - comment id 495119
ใช้กี่หุนล่ะ เท่ากับตรวนรึเปล่านะ
24 กรกฎาคม 2548 19:06 น. - comment id 495161
เวลาพิมพ์ใจเย็นๆ หน่อยสิคะ ตัวพิมพ์ผิดมันเยอะเกินไปค่ะ
24 กรกฎาคม 2548 21:06 น. - comment id 495181
จริงด้วยครับ ต่อให้โซ่รถไฟ (คงเคยเห็นกันนะครับ) ก็ไม่เท่าโซ่ใจ โซ่นี้ต้องมีทั้งสองคนด้วยแล
24 กรกฎาคม 2548 21:50 น. - comment id 495196
ขอบคุณค่ะที่แนะนำ และจะพยายามไม่ให้ผิดคับป๋ม