ฉันรู้นะว่ากำลังทำผิด ที่คิดมีคนอื่น...ในตอนที่มีเธออยู่ตรงนี้ หากเพียงเพราะเค้ามีบางอย่างที่เธอไม่มี ใจของคนคนนี้เลยเผลอไป อยากจะบอกเธอนะว่าขอโทษ หากเธอจะโกรธ..จะเกลียดสักแค่ไหน ฉันก็ขอเพียงคำว่า...ให้อภัย... จากเธอเท่านั้นได้ไหม...คนดี สิ่งที่ผ่านมา...ยากเกินจะแก้ไข ให้โอกาสฉันได้แก้ตัวใหม่ในวันนี้ สัญญาด้วยหัวใจ...ของคนไม่รักดี ว่าจะปรับปรุงตัวนับแต่นี้ ให้กลับมาเป็นคนแสนดีของเธอ