ไม่รู้ว่าตอนนี้เธอจะเป็นอย่างไร ฟากฟ้าที่ห่างไกลคงจะช่วยให้เธอลืมฉัน ลืมผู้หญิงคนนี้...คนที่เคยบอกว่ารักกัน ลืมคนที่เธอบอกว่าผูกพัน...ลืมคนที่อยู่ข้างเคียงกันวันผ่านมา ผู้หญิงที่นั่น...คงจะน่ารักกว่าคนที่นี่ เธอจึงไม่ใยดี...แม้แต่จะโทรมาหา จดหมายสักฉบับ...การ์ดวันเกิดก็ไม่เคยมีมา ทิ้งไว้เพียงภาพของวันที่จากลา...ให้ติดตา...ของคนคอย