การที่เราจะรักใครซักคน เราต้องทุกข์ต้องทนสักเพียงไหน กว่าจะมีใครเป็นคนของหัวใจ ลำบากไหม กับสิ่งที่ต้องทน เพียงแค่รักกับเธฮคนนั้น ความรู้สึกที่ทีต่อกันมันสุขล้น มันคุ้มค่ามากไหมที่ต้องทน แต่เรา2คนจะรักกันนานเท่าไร มาวันนี้ความรักเราเริ่มแปลเปลี่ยน เพราะว่าเราอยู่คนละโรงเรียนกันใช่ไหม มาวันนี้ ความหวาน เริ่มหายไป ไม่คุ้มเลยใช่ไหม กับใครบางคน