รักนะ.....จึงเฝ้ารอ จึงมาง้อ....จึงมาหา คิดถึงจึงพูดจา เทอเย็นชาจึงเงียบไป ถ้าหากเงินมีค่ากว่าสิ่งอื่น ฉันอาจยื่นข้อเสนอของเทอได้ ฉันจะซื้อความรักจากเทอไป บอกซิขายเท่าไหร่....หัวใจของเทอ เมื่อมีรักนักบัญชีต้องเดบิต ถือเป็นสิทธิ์สินทรัพย์ของเจ้าของ หากวันใดรักลาน้ำตานอง ถึงคราต้องเครดิตปิดบัญชี